Hơn 40% người được khảo sát nói "không" với smartphone Samsung

Hơn 40% người được khảo sát nói "không" với smartphone Samsung

Cho dù là một thương hiệu smartphone lớn nhất trên thế giới, nhưng vị thế của Samsung đang lung lay dữ dội sau hai lần thu hồi Note 7 về những vấn đề liên quan đến pin. Sự việc này sẽ khiến Samsung phải đối mặt với những ánh mắt xa lạ từ phía người tiêu dùng.

Một khảo sát mới được tiến hành trong hai ngày 11 và 12 tháng 10 với 1020 người tiêu dùng Mỹ đang sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại Samsung để xem vấn đề xoay quanh Galaxy Note 7 sẽ ảnh hưởng đến thói quen mua smartphone trong tương lai.

Hơn 40% người được khảo sát nói

Sự kiện Note 7 sẽ khiến lòng tin của khách hàng lung lay. Ảnh: Androidcentral

Theo đó, 40% số người được hỏi sẽ không bao giờ mua một thiết bị cầm tay của Samsung nữa, tăng từ 34% trong một cuộc khảo sát trong tháng 9, trước khi Note 7 “an toàn” xảy ra tình trạng cháy nổ. Trong số 40% người trên có 8% khẳng định họ sẽ tìm đến Google Pixels.

Trong cuộc khảo sát ngày 23 tháng 9, sau khi thực hiện việc thu hồi đầu tiên, 77% trong số 1000 khách hàng được Samsung khảo sát nói rằng họ có kế hoạch trung thành với công ty bởi họ không muốn phải học cách sử dụng một chiếc điện thoại mới. Các lý do khác bao gồm thiết kế , kinh nghiệm tùy chỉnh (44%), tuổi thọ pin (39%), chi phí (35%) và không thích các hãng điện thoại khác (28%).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận