Hơn 850.000 đơn đặt hàng Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc

Hơn 850.000 đơn đặt hàng Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc

Riêng trong ngày đầu tiên đã tiếp nhận 395.000 đơn đặt hàng. Vì sao Galaxy note 8 làm được điều đó?

Đẳng cấp

Samsung Galaxy Note 8 được xem là chiếc smartphone cao cấp đa nhiệm dành cho những người có nhu cầu làm việc và giải trí cao hơn smartphone thông thường.

Sắt nét với camera kép 12MP

Điểm nhấn thu hút từ “anh chàng” Galaxy Note 8 này là tính năng chụp ảnh và  những người được dùng thử đều tỏ ra thích thú khi chụp ảnh bằng siêu phẩm này. Bởi Samsung Galaxy Note 8 được trang bị camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele, Note 8 cho phép cả hai ống kính sẽ chụp đồng thời khi bạn sử dụng chế độ chụp kép Dual Capture, do đó người dùng sẽ có 2 ảnh: 1 từ ống kính góc rộng và 1 từ ống kính tele.

Bên cạnh đó, Galaxy Note 8 còn được trang bị camera trước tự động lấy nét 8MP đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie hoặc gọi video.

Galaxy Note 8 không ngừng hot tại xứ sở Kim Chi

“Siêu phẩm” Galaxy Note 8 không ngừng hot tại xứ sở Kim Chi (Ảnh: Internet)

Sạc không dây tiện lợi

Galaxy Note 8 đã trải qua quy trình kiểm tra an toàn pin 8 điểm của Samsung nên cam kết pin 3.300mAh. Chiếc smartphone đa nhiệm này cũng hỗ trợ các tính năng sạc không dây (tương thích với WPC và PMA) và sạc nhanh (tương thích với QC 2.0).

Bộ nhớ khủng

Galaxy Note 8 sử dụng RAM 6GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256GB  và bộ nhớ mở rộng 64GB/128GB/256GB  tùy thị trường và nhà cung cấp. Phiên bản xuất xưởng sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1.1.

Bút Spen nhiều chức năng thú vị

Một phụ kiện đính kèm với Galaxy Note đã trở thành thương hiệu không thể nào không nhắc tới chính là bút Spen. Bút Spen của Note 8 được thiết kế với mảnh đầu ngòi bút lớn gấp đôi (0.7 mm) giúp người sử dụng có thể vẽ, viết chính xác hơn.

Spen của Samsung Galaxy Note 8 cũng được bổ sung rất nhiều tính năng thú vị như ghi chú không cần mở khóa, vẽ trực tiếp lên ảnh để tạo gif, nâng cấp khả năng dịch thuật, ghép các ứng dụng cùng một lúc, viết được dưới nước,…Người dùng có thể viết lên màn hình Galaxy Note 8 kể cả khi bị ướt.

Khả năng chống nước cao

Khả năng chống nước chuẩn IP68 của Samsung Galaxy Note 8 vẫn là tính năng có chất lượng cao nhất hiện nay. Hệ thống loa AKG sẽ lan tỏa những âm thanh chuyên nghiệp sống động như những dàn lòa âm thanh cao cấp nhất.

Màu sắc đa dạng, bắt mắt

Màu tím khói và vàng đều có sắc độ hơi nhạt, dễ dùng và chọn lựa với cả nam và nữ giới. Trong số các màu đen, vàng, tím và xanh thì sẽ có 3 màu của Note 8 sẽ được bán tại Việt Nam trong đợt đầu tiên.

Note cũng vừa cập bến thị trường Việt Nam hôm 13/9. Giá bán của sản phẩm là 22,49 triệu đồng cho bản 64 GB. Tuy nhiên, phải đến cuối tháng 9, di động này mới chính thức lên kệ.

Với những chính năng vượt trội của mình, chắc chắn Samsung Galaxy Note 8 sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới và sẽ là một chiến binh nặng ký trong cuộc đại chiến giữa các siêu phẩm iPhone của Apple, đặc biệt là cuộc chạm trán kịch tính hiện tại giữa  Galaxy Note8 và Apple iPhone X.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận