Honor 7X chính thức chào sân Đông Nam Á, dự kiến bán tại Việt Nam tháng 1/2018

Honor 7X chính thức chào sân Đông Nam Á, dự kiến bán tại Việt Nam tháng 1/2018

Mới đây, thương hiệu Honor đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone Honor 7X tại thị trường Đông Nam Á đi kèm thông tin máy sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam trong tháng 1/2018.

"Bước chân đầu tiên" của Honor tại khu vực Đông Nam Á

Honor là hãng điện thoại còn khá mới lạ với người dùng Việt Nam, tuy nhiên, đây là thương hiệu con nhiều tham vọng, đầy tính sáng tạo, thuộc quyền sở hữu của Huawei và đã giành được khá nhiều thành công tại một số thị trường như Mỹ, châu Âu và Trung Quốc. Các sản phẩm của Honor được thiết kế với mục tiêu tích hợp các công nghệ tiên tiến, kiểu dáng đẹp, nhưng có mức giá vẫn dễ tiếp cận với người dùng, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.

Honor 7X chính thức chào sân Đông Nam Á

Việc tổ chức sự kiện tại Malaysia lần này của hãng cùng với đó là ra sự mắt sản phẩm mới Honor 7X cũng chính là "bước chân đầu tiên" của Honor tại khu vực Đông Nam Á. Theo chia sẻ của hãng, Malaysia cùng với Việt Nam sẽ là hai thị trường chiến lược trong khu vực.

Ông George Zhao, chủ tịch của Honor cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo sự ra mắt của hãng tại thị trường Đông Nam Á và coi đây là thị trường chiến lược trong những năm sắp tới. Hành trình này được bắt đầu bằng sự kiện ra mắt chiếc điện thoại Honor 7X tại Malaysia."

Giới thiệu mẫu smartphone Honor 7X tại thị trường Đông Nam Á

Đáng chú ý hơn, Honor muốn hướng đến những người dùng trẻ. Định hướng này hứa hẹn sẽ đem đến những thiết kế mới mẻ cùng giá bán hấp dẫn. Đây cũng chính là lí do vì sao mà Honor 7X - một mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung đã được được hãng lựa chọn để "chào sân" Đông Nam Á.

Đây quả thực là một tin vui đối với người dùng trong nước vì khi có thêm một thương hiệu điện thoại mới thì người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn mới hơn.

Smartphone tầm trung màn hình tràn viền, 4 camera, giá bán 1099 ringgit

Điện thoại smartphone Honor 7X được giới thiệu trong sự kiện tại Malaysia của hãng là một chiếc máy được nhấn mạnh vào ba yếu tố: màn hình lớn tràn viền, camera kép và các tính năng cao cấp.

Màn hình của Honor 7X có kích thước 5.93 inch

Màn hình của Honor 7X có kích thước 5.93 inch, độ phân giải 1080x2160, tỷ lệ 18:9 với viền xung quanh mỏng hơn đa số các smartphone cùng phân khúc của đối thủ. Đặc biệt Honor 7X sở hữu đến 4 camera (bao gồm 2 camera trước và 2 camera sau), hỗ trợ chế độ chụp ảnh và selfie xóa phông. Cấu hình của Honor 7X cũng rất cạnh tranh với con chip Kirin 659, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và pin 3340mAh. Honor 7X cũng có hai phiên bản màu đó là màu đen và xanh cho người dùng dễ lựa chọn.

Tại Malaysia, Honor 7X được tung ra thị trường với mức giá giá 1099 ringgit, tương đương 6.1 triệu đồng. Xét về cấu hình và những tính năng mà sản phẩm này đem lại, mức giá này được đánh giá là khá hợp lý.

Mặc dù có giá thành rẻ, nhưng Honor cũng cam kết với người dùng về chất lượng sản phẩm. Hãng cũng cho biết Honor 7X đã phải trải qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt như 10.000 lần bật tắt, 800.000 lần chạm màn hình cảm ứng, thử nghiệm trong điều kiện sử dụng khắc nghiệt… trước khi xuất xưởng. Ngoài ra, hãng còn tăng cường độ bền cho máy qua việc gia cố thêm cho phần khung ở 4 góc, giúp giảm tỷ lệ hỏng hóc khi người dùng đánh rơi.

Honor 7X sở hữu đến 4 camera

Dự kiến, Honor sẽ giới thiệu sản phẩm này tới người tiêu dùng Việt Nam vào dịp mua sắm cuối năm trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán 2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận