Honor 9 Lite cháy hàng trong đợt mở bán lần đầu tại Việt Nam

Honor 9 Lite cháy hàng trong đợt mở bán lần đầu tại Việt Nam

Honor, thương hiệu điện thoại chuyên thiết kế các sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi cho hay, phiên bản Honor 9 Lite đã được bán hết trong vòng 48 phút, 50 phút và 58 phút trong lần ra mắt sản phẩm trên lần lượt tại các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada và Tiki vào ngày hôm qua 13/3. Hãng cho biết sẽ mở bán đợt 2 vào lúc 11 sáng ngày 20/3 ở các trang trên.

Honor 9 Lite cháy hàng trong đợt mở bán lần đầu tại Việt Nam

Thông báo hết hàng Honor 9 Lite trên trang Shopee - Ảnh chụp màn hình

Honor 9 Lite và Honor 7X được giới thiệu tại Việt Nam ngày 7/3 năm 2018, chính thức mang Honor đến thị trường mà hãng cho rằng quan trọng ở khu vực Đông Nam Á. Hai sản phẩm này chú trọng đến khách hàng trẻ, bắt kịp các tính năng và thiết kế mới, đồng thời có giá bán dễ chịu.

Honor 9 Lite có thiết kế hai mặt kính, với camera có thấu kính kép 13 MP và 2MP ở cả mặt trước và sau. Máy có màn hình 5.65-inch kính viền cong 2.5D và khả năng hiển thị FullVew HD, rộng đến sát cạnh.

Honor 9 Lite cháy hàng trong đợt mở bán lần đầu tại Việt Nam

Honor 9 Lite khi ra mắt tại Việt Nam hôm 7/3 - Ảnh: H.Đ

Trong khi đó, Honor 7x là dòng điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng công nghệ FulView của Honor, với màn hình không viền 5,93 inch có khả năng hiển thị rộng đến sát cạnh.

Kết hợp với vi xử lý đồ họa 8 nhân Kirin 659 trên thiết bị, Honor 7x sẽ là một lựa chọn tốt cho người cần hiệu năng máy với mức giá vừa phải.

Sau khi mở bán trước 9 Lite, Honor 7X cũng đã có mặt trên thị trường ngày hôm nay 13/3 trên Lazada, Shopee và Tiki.

Honor cho biết hai chiếc máy của hãng nhận được doanh số tốt ở các nước khác. Ở Ấn Độ, Honor 9 Lite bán hết trong vòng 6 phút trong lần chào bán giảm giá lần đầu tiên trên Flipkart vào tháng 1. Tại thị trường Trung Quốc, 300.000 Honor 7X đã được bán ra trong vòng hai giờ đầu tiên bán trên Tmall.com vào dịp "ngày độc thân” tháng 11 năm ngoái, đánh dấu chiếc điện thoại thông minh này nằm trong top bán chạy nhất trong phạm vi giá 1.000 - 1.999 nhân dân tệ (tương đương 3,6 đến 7,2 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận