Honor Note 10 có bản đặc biệt với hãng xe siêu sang Rolls Royce

Honor Note 10 có bản đặc biệt với hãng xe siêu sang Rolls Royce

Honor Note 10 có bản đặc biệt với hãng xe siêu sang Rolls Royce ảnh 1
Honor Note 10 được đồn đoán sẽ ra mắt cuối năm nay, đây là phablet hiếm hoi xuất hiện gần đây bởi hầu hết các nhà sản xuất không mấy mặn mà với thị trường này. Nhưng có vẻ Huawei không nghĩ thế khi vẫn có ý định ra mắt chiếc máy này. Thậm chí một hình ảnh mới đây tiết lộ Honor Note 10 còn có thêm phiên bản đặc biệt được hợp tác với hãng xe siêu sang của Anh quốc - Rolls Royce.
Honor Note 10 có bản đặc biệt với hãng xe siêu sang Rolls Royce ảnh 2
Nếu điều này là sự thực, hẳn Huawei đã rất chịu chi cho vụ hợp tác này để nâng tầm thương hiệu cho Honor. Trước đó, một số hãng khác cũng từng hợp tác với các hãng xe, có thể kể đến như Oppo với Lamborghini, Acer với Ferrari hay Huawei với Porsche.

Nói về Honor Note 10, chiếc máy này sở hữu màn hình 6,9 inch, độ phân giải 2K, vi xử lý Kirin 970 tích hợp  độc quyền của Huawei nhằm tăng hiệu năng đồ họa. Bộ nhớ trong 128GB đi kèm RAM 6GB, camera kép sau 16MP và viên pin lớn 6.000mAh có công nghệ sạc nhanh. Mức giá cho phiên bản đặc biệt kết hợp cùng Rolls Royce dự kiến có giá vào khoảng 1.500 USD tương đương 34,7 triệu đồng, một mức giá không hề dễ chịu nhưng vẫn rẻ hơn chiếc Oppo Find X Lamborghini mới ra mắt gần đây (1.978 USD).

Theo Huaweicentral

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận