Honor Note 10 sắp ra mắt, pin khủng thách thức Galaxy Note 9

Honor Note 10 sắp ra mắt, pin khủng thách thức Galaxy Note 9

Đã có nhiều thông tin liên quan đến Honor Note 10 cỡ lớn đang được Huawei phát triển và có kế hoạch ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào ngày 31/7 tới trước khi mở rộng sang thị trường châu Âu vào cuối tháng 8.

honor note 10 sap ra mat, pin khung thach thuc galaxy note 9 hinh anh 1

Honor Note 10 là lựa chọn tốt dành cho các game thủ.

Sử dụng tên gọi Note nhưng Honor Note 10 dự kiến sẽ không cung cấp cho người dùng bút stylus để tương tác giống như phong cách của Galaxy Note 9 sắp được Samsung ra mắt. Thay vào đó, công ty Trung Quốc sẽ tập trung vào yếu tố pin ấn tượng hơn nhiều so với phablet từ đối thủ.

Cụ thể, trang truyền thông xã hội chính thức của Honor xác nhận rằng Note 10 sẽ đi kèm thỏi pin dung lượng đến 5.000 mAh. Điều này ấn tượng hơn rất nhiều so với mức pin 4.000 mAh dự kiến sẽ đến với Galaxy Note 9, đó là chưa kể các mức 3.400 mAh và 3.750 mAh tìm thấy trên Honor 10 và Honor View 10 tương ứng.

Tất nhiên con số 5.000 mAh có thể là cần thiết để cung cấp năng lượng cho màn hình AMOLED 6,95 inch trong thân máy có trọng lượng nặng 230 gram hoặc cao hơn. Vì vậy, có thể Honor Note 10 sẽ có trọng lượng nặng như Xiaomi Mi Max 3 màn hình 6,9 inch và pin 5.500 mAh.

honor note 10 sap ra mat, pin khung thach thuc galaxy note 9 hinh anh 2

Điện thoại đi kèm với thỏi pin dung lượng lên đến 5.000 mAh.

Bên cạnh đó, Honor cũng gợi ý công nghệ làm mát tiên tiến dành cho một số thể loại trên sản phẩm của mình, đó là một dấu hiệu khác cho thấy Note 10 sẽ phục vụ cho các game thủ di động nặng. Không bất ngờ khi thông tin này bao gồm cả GPU Turbo mà công ty mới giới thiệu gần đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận