HOT: Đã có video trên tay iPhone 9 và iPhone X (2018)

HOT: Đã có video trên tay iPhone 9 và iPhone X (2018)

Video trên tay iPhone 9 và iPhone X .

Trước đây, bộ ba iPhone 2018 mới chỉ xuất hiện dưới dạng CAD. Tuy nhiên, video mới nhất từ nguồn tin Tiger Mobiles đã trực tiếp hé lộ ngoại hình của iPhone 9 và iPhone X .

hot: da co video tren tay iphone 9 va iphone x  hinh anh 1

Mặt trước và mặt sau của iPhone X và iPhone 9.

Có thể thấy, iPhone 9 với màn hình LCD 6,1 inch không quá kém sang so với iPhone 8 hiện tại, ít nhất là ở mặt lưng với mặt kính và camera sau đơn. Ở mặt trước, điện thoại về cơ bản cũng có viền benzel mỏng hơn ở các cạnh, cũng có “tai thỏ”, nơi các camera True Depth được tích hợp.

hot: da co video tren tay iphone 9 va iphone x  hinh anh 2

iPhone 9 cũng có khung thép không gỉ.

iPhone X với màn hình OLED 6,4 inch có vẻ như không có nhiều khác biệt lớn với iPhone 9 dùng màn hình LCD rẻ tiền hơn, cũng có khung thép không gỉ cứng cáp. Nhìn chung, kích thước của máy cũng ngang với iPhone 8 Plus hiện tại. Mặt sau của điện thoại lại khá giống với iPhone X năm ngoái với camera sau kép dọc và mặt kính sang chảnh.

hot: da co video tren tay iphone 9 va iphone x  hinh anh 3

iPhone X 2018 với camera sau kép dọc.

Theo đúng kế hoạch, Apple sẽ chính thức công bố bộ ba iPhone mới trong tháng 9 tới đây. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật các tin tức mới nhất về các sản phẩm mới trong các tin bài tiếp theo. Mời quý độc giả đón đọc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận