HOT: Dùng iPhone 6 ở Việt Nam lại bị chê “nhà quê lắm”

HOT: Dùng iPhone 6 ở Việt Nam lại bị chê “nhà quê lắm”

Câu chuyện này đang lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người tỏ ra rất bức xúc và cảm thấy rất lạ trước thái độ của một chủ tiệm cửa hàng điện thoại.

hot: dung iphone 6 o viet nam lai bi che “nha que lam” hinh anh 1

Một người dùng iPhone 6 bị chê "nhà quê" tỏ ra bức xúc.

Theo như lời “khổ chủ” iPhone 6 cho biết, khi đem chiếc điện thoại này đến cửa hàng điện thoại để thay miếng dán cường lực, thì chủ quán khi cầm điện thoại lại có những lời lẽ không hay, khi chê giờ không ai dùng điện thoại iPhone 6 mà toàn iPhone 7, 8 thôi. Dùng điện thoại iPhone 6 nhìn “nhà quê lắm”. Vì giờ dùng iPhone 6 không khác gì “dùng đen trắng”.  

Nhiều cư dân mạng tỏ ra “phẫn nộ” và cho rằng, ông chủ quán này có khả năng đang dùng chiêu “khích tướng” để cô chủ iPhone 6 mua điện thoại mới của cửa hàng. Một số người cho rằng, cách giao tiếp như vậy của ông chủ tiệm điện thoại là chưa phù hợp và cũng không nên đánh giá điện thoại của khách hàng như thế. Vì dù gì thì đó cũng là tiền mồ hôi công sức của họ mua.

hot: dung iphone 6 o viet nam lai bi che “nha que lam” hinh anh 2

iPhone 6 vẫn có giá bán rất cao so với mặt chung thu nhập của người Việt.

Điều làm người khác thấy lạ là iPhone 6 dù không phải là dòng iPhone mới, mốt thời thượng trên thế giới như iPhone 7, 8, và đặc biệt là iPhone X. Thế nhưng ở Việt Nam hiện nay iPhone 6 vẫn được đánh giá là một smartphone cao cấp mà nhiều người mơ ước.

Không những có các tính năng hiện đại, iPhone 6 nếu tính ở giá cả cũng có giá khá đắt so với mặt bằng chung thu nhập của người dân Việt Nam. Cụ thể theo niêm yết của một số nhà phân phối chính hãng thì iPhone 6 bản 32GB hiện có giá bán 8,49 triệu VNĐ, iPhone 6s 32GB có giá bán 12,49 triệu VNĐ, iPhone 6s Plus 32GB có giá bán 13,99 triệu VNĐ, iPhone 6s 128GB có giá 16,99 triệu VNĐ.

hot: dung iphone 6 o viet nam lai bi che “nha que lam” hinh anh 3

Đây vẫn là sản phẩm được nhiều người mơ ước.

Chỉ căn cứ như thế cũng đủ thấy, phát ngôn trên của một chủ tiệm điện thoại là rất phi lý và cứ như là “người trời”, thiếu tính thực tế đối với người tiêu dùng và khách hàng. Tất nhiên, không thể phủ nhận được rằng, rất nhiều người hâm mộ nhà táo Apple thường chạy theo xu hướng lên đời smartphone, để cập nhật những sản phẩm mới nhất của hãng.

Thế nhưng cũng phải nhìn rộng ra là không phải ai cũng làm được điều đó. Cho nên để sở hữu được một chiếc điện thoại đắt tiền như iPhone 6 cũng là một điều gì đó rất đáng trân trọng, nhất là khi số tiền đó được tích góp từ mồ hôi công sức lao động chính đáng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận