HOT: Mua ngay Galaxy Note 8 đang giảm 3 triệu đồng

HOT: Mua ngay Galaxy Note 8 đang giảm 3 triệu đồng

Cụ thể, Galaxy Note 8 đang được bán với giá ưu đãi – giảm “sốc” 3 triệu đồng khi khách hàng mua tại một số nhà bán lẻ chính hãng trong nước. Giá bán của Galaxy Note 8 tùy chọn bộ nhớ trong 64GB chỉ còn 19,49 triệu đồng (giảm từ 22,49 triệu đồng). Mức giá này thực sự quá hấp dẫn cho những ai đam mê dòng Galaxy Note nhưng lại đang do dự.

Khi mua Galaxy Note 8, người dùng chắc chắn sẽ không thể chê được bất cứ điểm nào, từ thiết kế tới cấu hình hay tính năng của máy. Màn hình vô cực Super AMOLED cỡ 6,3 inch rộng rãi cho trải nghiệm cực “chất”; hiệu năng của chip Exynos 8895; RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB cũng có sức mạnh không kém so với cặp Galaxy S9/ Galaxy S9+ mới ra lò.

hot: mua ngay galaxy note 8 dang giam 3 trieu dong hinh anh 1

Galaxy Note 8 là mẫu smartphone đáng mua nhất hiện nay.

Là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung tích hợp hệ thống camera sau kép, chắc chắn người dùng sẽ không phải thất vọng khi chụp ảnh hay quay video trên Galaxy Note 8. Hai cảm biến 12MP của máy hỗ trợ đầy đủ các chế độ chụp mới nhất, bao gồm chụp chân dung, quay phim 4K,…

Ở đằng trước, camera selfie 8MP của Galaxy Note 8 cũng hỗ trợ chụp góc rộng và có nhiều chế độ làm đẹp. Đặc biệt, bút S Pen đi kèm còn được trang bị thêm vô vàn các tính năng hữu ích khác, bao gồm ghi chú nhanh (không cần mở khóa màn hình). Cuối cùng, viên pin trên Galaxy Note 8 có dung lượng 3300 mAh, vừa đủ dùng cho cả ngày dài.

Lưu ý, mức giá khuyến mãi trên của Galaxy Note 8 chỉ áp dụng cho khách hàng đặt và nhận hàng từ ngày 04 – 06/06 này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận