HOT: Nokia 6.1 Plus vừa ra mắt đã giảm giá

HOT: Nokia 6.1 Plus vừa ra mắt đã giảm giá

Mới đây, Nokia 6.1 Plus đã đến với thị trường Việt Nam tại các nhà bán lẻ chính hãng. Giá bán của máy rất hấp dẫn, giảm xuống còn 5,89 triệu đồng. Điện thoại gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, camera chụp đẹp và hiệu suất tuyệt vời.

hot: nokia 6.1 plus vua ra mat da giam gia hinh anh 1

Thiết kế "tai thỏ" chuẩn xu hướng.

Nokia 6.1 Plus được bảo vệ bởi vỏ nhôm và kính cường lực Gorilla Glass, cho trải nghiệm thêm phần cao cấp. Màn hình tràn viền cỡ 5,8 inch và thiết kế “tai thỏ” sẽ đem lại cảm giác giống như iPhone X.

Giống như các mẫu smartphone tầm trung khác, điện thoại cũng được tích hợp camera sau kép (16MP + 5MP) với công nghệ trí thông minh nhân tạo AI – Artificial Intelligence, hỗ trợ nhiều hình ảnh động thú vị. Ngoài ra, camera trước 16MP của máy cũng hỗ trợ chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp.

hot: nokia 6.1 plus vua ra mat da giam gia hinh anh 2

Màn hình 5,8 inch và độ phân giải Full HD+ cho trải nghiệm sống động.

Do chỉ được tích hợp chip xử lý Snapdragon 636 nên Nokia 6.1 Plus chỉ có khả năng cung cấp hiệu suất trung bình. Bù lại, với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, người dùng có thể thoải mái chơi game và ứng dụng nặng. Viên pin 3060 mAh sẽ hỗ trợ thời lượng lên tới khoảng 1 ngày dài. Hiện tại, Nokia 6.1 Plus mới chỉ được cài hệ điều hành Android Oreo nhưng sẽ sớm được cập nhật lên Pie trong thời gian tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận