HOT: Oppo Find X đã về Việt Nam, giá 21 triệu đồng

HOT: Oppo Find X đã về Việt Nam, giá 21 triệu đồng

Nhân lúc Galaxy Note 9 chưa kịp tới tay người dùng, khoảng thời gian này là thời điểm “vàng” để Oppo Find X bung lụa. Giá bán lẻ niêm yết của sản phẩm tại thị trường trong nước là 20,99 triệu đồng, rẻ hơn một chút so với giá dự kiến của Galaxy Note 9 (từ 24,49 triệu đồng) và thấp hơn cả chục triệu cho với iPhone X bản 64GB (29,99 triệu đồng).

hot: oppo find x da ve viet nam, gia 21 trieu dong hinh anh 1

Chân dung Oppo Find X.

So với các mẫu smartphone cao cấp khác, thiết bị vẫn nổi bật hơn với thiết kế màn hình liền mạch, không có viền màn hình hay “tai thỏ”. Camera trước và sau được giấu kín nhờ cơ chế trượt – đẩy. Nhờ vậy, màn hình cỡ lớn – 6,42 inch mang tới cảm giác đẳng cấp hơn nhiều khi xem phim, chơi game hay lướt web.

Không những thế, hai mặt của máy đều là mặt kính bóng bẩy, tùy chọn màu đỏ và xanh dương đều cho trải nghiệm cực sang chảnh. Ở bên trong, điện thoại được tích hợp những phần cứng mạnh mẽ nhất, không hề ngán bất cứ “đối thủ” nào: chip Snapdragon 845; RAM “khủng” 8GB; bộ nhớ trong 256GB; pin 3730 mAh.

hot: oppo find x da ve viet nam, gia 21 trieu dong hinh anh 2

Trải nghiệm thống nhất từ trên xuống dưới là điểm cộng của máy.

Đặc biệt, camera sau kép của máy có độ phân giải cao: 20MP + 16MP, đi kèm hàng loạt những tính năng cao cấp khác như chụp ảnh chân dung xóa phông, zoom quang học, lấy nét theo pha, chống rung quang học OIS. Xứng danh là “chuyên gia selfie”, Oppo Find X có camera trước chất lượng 25MP, khẩu độ rộng f/2.0 và hỗ trợ quay video Full HD tốc độ 30fps (khung hình/ giây), đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Hiện tại, khách hàng quan tâm có thể đặt trước hoặc mua ngay điện thoại tại một số nhà bán lẻ chính hãng để nhận được bộ quà tặng hấp dẫn đi kèm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận