HOT: Samsung lộ video Galaxy Note 9 có màu vàng siêu đẹp

HOT: Samsung lộ video Galaxy Note 9 có màu vàng siêu đẹp

Như thường lệ, công ty đã gợi ý bằng một đoạn video ngắn, lần này làm nổi bật S-Pen, được đồn đại đi kèm một số cải tiến so với mẫu trước đó. Tuy nhiên có một điểm đáng chú ý là màu bút được hiển thị trong video quảng cáo.

Video cho thấy nó có màu vàng, nhưng nhìn kỹ hơn chất lượng màu sắc không phải là vàng như những gì đã có trên Galaxy S7, S8, S9 và Note 8. Nó trông có vẻ bão hòa và sặc sỡ hơn, nhưng đó không phải là điều khó chịu khi nó không giống với một màu vàng thuần khiết.

hot: samsung lo video galaxy note 9 co mau vang sieu dep hinh anh 1

Hình ảnh teaser S-Pen đã mang đến cái nhìn về Galaxy Note 9?

Cũng có thể đây là kết quả của kỹ thuật dựng hình được sử dụng để tạo ra nó. Hãy chú ý nền màu xanh đậm mà mọi thứ diễn ra. S-Pen hiển thị trong teaser thực sự là một mô hình 3D, và như vậy nó được tạo thành từ các vật liệu khác nhau có tính chất phản chiếu khác nhau. Sắc thái hơi xanh trên S-Pen có thể là kết quả của mô hình 3D phản chiếu một số màu xanh lam trong nền, tạo ra một khối màu xanh lá cây trên chính S-Pen. Nhưng dù bằng cách nào, có thể một Galaxy Note 9 màu vàng sặc sỡ sẽ xuất hiện, vì vậy các nhà thiết kế đã đưa ra cái nhìn về biến thể này khi ra mắt.

Điều thú vị hơn, đó là clicker của S-Pen là màu xanh, trong khi phần còn lại của nó là màu vàng. Điều này có khả Samsung đang chuẩn bị một phiên bản Galaxy Note 9 với khung màu vàng và màu xanh. Nếu nhìn vào các thiết bị Samsung trước đó bằng S-Pen, phần clicker của bút stylus luôn có cùng màu với khung của thiết bị. Điều này có nghĩa sẽ có biến thể Galaxy Note 9 màu xanh dương và vàng? Dĩ nhiên mọi thứ không thể chắc chắn 100% vào thời điểm này nhưng thực tế đây là thiết kế tốt.

hot: samsung lo video galaxy note 9 co mau vang sieu dep hinh anh 2

Có hai khả năng màu sắc xảy ra với Galaxy Note 9 thông qua teaser mới đây.

Lúc này, hãy tưởng tượng Galaxy Note 9 có lưng màu vàng trông giống như một ánh sáng trắng sáng. Nó chắc chắn trông đẹp hơn nếu không có màu xanh, nhưng vẫn chưa thể biết được quyết định cuối cùng của Samsung là ra sao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận