HOT: Samsung tung màu đỏ mới cho Galaxy S9/ Galaxy S9+

HOT: Samsung tung màu đỏ mới cho Galaxy S9/ Galaxy S9+

Trước khi sở hữu phiên bản màu đỏ mới, Galaxy S9 và Galaxy S9+ mới chỉ có các màu: Xanh Coral, Tím Lilac, Đen Midnight và Xám Titanium tùy thuộc từng thị trường. Hiện vẫn chưa rõ phiên bản màu đỏ có hiện diện ở các khu vực khác hay không.

Thoạt nhìn, phiên bản màu đỏ của cặp Galaxy S9 khá giống với màu đỏ tía của Galaxy S8 và hiện tại được xem là thời điểm khá sớm khi Samsung tung thêm màu mới. Galaxy S9 và S9+ mới được giới thiệu vào tháng 2 và “lên kệ” từ tháng 3. Thông thường, nhà sản xuất công nghệ Hàn Quốc sẽ chờ khoảng nửa năm (từ khi ra mắt) để công bố các tùy chọn màu sắc mới. 

hot: samsung tung mau do moi cho galaxy s9/ galaxy s9+ hinh anh 1

Tùy chọn màu đỏ bắt mắt của Galaxy S9+.

Galaxy S9 và S9+ màu đỏ đã có mặt trên trang web chính thức của công ty ở Trung Quốc và các khách hàng ở quốc gia này đều có thể đặt trước chúng. Cụ thể, Galaxy S9 Red có cả hai phiên bản bộ nhớ trong 64GB và 128GB được bán với giá lần lượt là 5,799 nhân dân tệ ( tương đương 20,7 triệu đồng) và 6.099 nhân dân tệ (khoảng 21,7 triệu đồng). Mặt khác, Red Galaxy S9+ chỉ có duy nhất tùy chọn lưu trữ 128 GB và có giá cao hơn - 6999 nhân dân tệ (khoảng 25 triệu đồng).

Ngoài một số khác biệt về bộ nhớ trong và tùy chọn màu, hai thiết bị này hoàn toàn giống với Galaxy S9 và S9+ bản chuẩn. Hai sản phẩm đều được bảo vệ bằng kim loại và thủy tinh, được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 845, cài đặt sẵn hệ điều hành Android Oreo mới nhất và giao diện người dùng tùy chỉnh của Samsung. 

Galaxy S9 có màn hình QHD + Super AMOLED cỡ 5,8 inch, trong khi Galaxy S9+ đi kèm với màn hình QHD + Super AMOLED cỡ 6,2 inch lớn hơn. Galaxy S9 có pin 3000mAh trong khi Galaxy S9+ có pin 3500mAh. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận