HOT: Trên tay 3 chiếc iPhone XS 2018 sắp ra mắt, đẹp lung linh

HOT: Trên tay 3 chiếc iPhone XS 2018 sắp ra mắt, đẹp lung linh

Apple đã được đồn đoán rằng công ty sẽ phát hành 3 thành viên iPhone mới đồng thời vào tháng 9, trong đó phiên bản tiêu chuẩn sẽ được gọi tên đơn giản là iPhone (tạm hiểu iPhone 2018 để phân biệt với những sản phẩm tương lai). Sau đó bao gồm iPhone Xs và iPhone Xs Plus.

Có vẻ như 2018 sẽ là năm ‘tock’ trong lịch trình ‘tich-tock’ mà Apple đang áp dụng với iPhone, có nghĩa phiên bản năm nay sẽ có một sự nâng cấp nhỏ so với iPhone X. Như những năm qua, không có gì ngạc nhiên khi iPhone 2018 sẽ có gắn thêm ‘s’ ở mặt sau tên của nó.

hot: tren tay 3 chiec iphone xs 2018 sap ra mat, dep lung linh hinh anh 1

Tên gọi dành cho bộ 3 iPhone mà Apple ra mắt năm nay.

Phiên bản lớn nhất trong danh sách là iPhone Xs Plus đi kèm với màn hình 6,5 inch nhưng đặt trong thân máy khá giống với iPhone 8 Plus về kích thước tổng thể. Hai thiết bị nhỏ hơn có một chút khác biệt so với các thành viên tiền nhiệm.

Trong quá khứ, các thành viên iPhone có màn hình nhỏ hơn sẽ được bán với giá thấp hơn bản cỡ lớn, nhưng năm nay Apple đã thay đổi mọi thứ. Ở đây, iPhone 2018 sẽ là thiết bị có kích thước trung bình (6,1 inch), trong khi thiết bị nhỏ nhất là iPhone Xs. Giá bán thấp nhất sẽ thuộc về iPhone 2018, và tăng lên với iPhone Xs cũng như iPhone Xs Plus.

hot: tren tay 3 chiec iphone xs 2018 sap ra mat, dep lung linh hinh anh 2

Mặt sau có sự khác biệt giữa các sản phẩm, với chỉ iPhone có camera đơn.

Mặc dù chưa ra mắt nhưng một video trên tay iPhone Xs đã xuất hiện trên YouTube. Nhiều khả năng đây là một mẫu sản phẩm mà không phải là chiếc điện thoại hoàn chỉnh. Ngoài ra, cũng có thể nó là sản phẩm nhái, hoặc đơn giản là từ một nhà sản xuất Android chuyên sao chép thiết bị iOS hot trên thị trường.

Video đến từ Mobile Fun - một công ty bán tất cả các loại phụ kiện cho smartphone. Mục đích của Mobile Fun qua những video này chủ yếu để thu hút mọi người đến với cửa hàng của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận