HOT: Xiaomi Mi Mix giảm 4,5 triệu đồng tại Việt Nam

HOT: Xiaomi Mi Mix giảm 4,5 triệu đồng tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất đăng trên trang web một số nhà phân phối tại Viêt Nam, mẫu điện thoại Xiaomi Mi Mix không viền màn hình hiện đang có giá bán 12,5 triệu đồng.

HOT: Xiaomi Mi Mix giảm 4,5 triệu đồng tại Việt Nam - 1

Mức giá mới của Xiaomi Mi Mix tại thị trường Việt Nam

Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi dù ra mắt năm 2016, nhưng Xiaomi Mi Mix vẫn là mẫu smartphone có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và quan trọng là mới chỉ cập bến thị trường Việt trong tháng 3 vừa qua. Như vậy, chỉ chưa đầy 4 tháng có mặt trên thị trường chiếc smartphone này đã giảm tới 4,5 triệu đồng so với mức giá 17 triệu đồng lúc mới phát hành.

Mức giá mới của Xiaomi Mi Mix tại Việt Nam được xem là hợp lý, bởi tại thị trường Trung Quốc giá bán của chiếc smartphone này ở thời điểm ra mắt cũng chỉ ở mức 515 USD (khoảng 11,5 triệu đồng) đối với bản RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, còn bản RAM 6GB và bộ nhớ trong 256GB là 590 (khoảng 13,1 triệu đồng).

Mẫu smartphone cao cấp Xiaomi Mi Mix được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu lần đầu vào cuối tháng 10/2016. Nó được xem là chiếc phablet bởi màn hình lên đến 6,4 inch độ phân giải 2040 x 1080 pixel, tỉ lệ 17:9 thay vì 16:9 như các smartphone hiện hành, với việc viền màn hình được thu hẹp đến mức tối đa nên nó cung cấp diện tích hiển thị trên mặt trước lên tới 91,3%, nghĩa là màn hình gần như chiếm trọn mặt trước. Mặc dù màn hình là 6,4 inch, nhưng kích thước tổng thể của Xiaomi Mi Mix chỉ gọn như một chiếc máy 5,5 inch, do viền màn hình gần như bằng 0.

HOT: Xiaomi Mi Mix giảm 4,5 triệu đồng tại Việt Nam - 2

Thiết kế tuyệt đẹp

Theo đó, Xiaomi đã loại bỏ phím Home vật lý trên thiết bị của mình thay vào đó là phím cảm ứng. Camera trước dịch chuyển xuống mép cạnh dưới, trái ngược hoàn toàn với xu thế hiện nay, do vậy khi muốn chụp ảnh selfie bạn phải xoay ngược điện thoại.

Một chi tiết thiết kế khá thú vị khác là cảm biến và tai nghe thoại của Xiaomi Mi Mix sử dụng một công nghệ cảm biến điện áp để thay thế với lỗ loa tai nghe truyền thống. Cảm biến tiệm cận hồng ngoại cũng được thay thế bằng một cảm biến siêu âm.

Xiaomi Mi Mix sử dụng bộ vỏ làm bằng gốm 3D, tương tự như phiên bản đặc biệt của chiếc Xiaomi Mi 5 trước đây. Xiaomi tiết lộ nhà thiết kế người Pháp nổi tiếng Phillippe Starck chính là người chịu trách nhiệm thiết kế Xiaomi Mi Mix.

HOT: Xiaomi Mi Mix giảm 4,5 triệu đồng tại Việt Nam - 3

Cung cấp sức mạnh cho Xiaomi Mi Mix chạy vi xử lý Snapdragon 821, bộ nhớ RAM 4GB đi kèm ROM 128GB, và RAM 6GB đi kèm ROM 256GB. Máy có bộ xử lý âm thanh HD (192KHz/25bit) và viên pin dung lượng 4400mAh.

Mặt sau có camera 16MP. Hơn nữa, Xiaomi còn có phiên bản mạ vàng 18K quanh camera và cảm biến vân tay, hỗ trợ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0, SIM kép.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận