HP Elite x3 giảm sốc 11,6 triệu đồng còn tặng thêm phụ kiện Dock Desk

HP Elite x3 giảm sốc 11,6 triệu đồng còn tặng thêm phụ kiện Dock Desk

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12/2016 nhưng chưa đầy 2 năm sau, với việc Windows 10 Mobile gần như đã chết, các thông số kỹ thuật hàng đầu của Elite x3 gần như không có ý nghĩa nhiều. Nhưng điều đó không có nghĩa Elite x3 không trở thành chiếc điện thoại phụ hữu ích với mức giá hợp lý, đặc biệt trong bối cảnh thiết bị đang được giảm xuống còn 299 USD, khoảng 6,99 triệu đồng, trên Microsoft Store.

hp elite x3 giam soc 11,6 trieu dong con tang them phu kien dock desk hinh anh 1

Với Dock Desk, bạn có thể biến HP Elite x3 thành máy tính để bàn.

Không chỉ có mức giá giảm hấp dẫn, khi mua HP Elite x3 mở khóa từ cửa hàng Microsoft Store, người dùng sẽ nhận được một dock miễn phí. Dock cho phép bạn kết nối chuột, bàn phím và màn hình máy tính với thiết bị để làm việc như là một máy tính để bàn nhờ tính năng Continuum.

Trước khi đi sâu vào tính năng, có một lưu ý bạn cần nhớ là sản phẩm sẽ làm việc với mạng GSM, và bạn không thể tận dụng lợi thế của thỏa thuận giảm giá này thông qua gian hàng trực tuyến, nơi nó được liệt kê hết hàng. Nếu muốn mua gói giảm giá, bạn phải ghé thăm cửa hàng Microsoft Store gần nơi sinh sống.

HP Elite x3 có màn hình AMOLED 5,96 inch với độ phân giải 1440 x 2560 (QHD). Bên trong máy tích hợp chip lõi tứ Snapdragon 820 vớu GPU Adreno 530, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng. Phía sau máy tích hợp camera 16 MP, trong khi phía trước là camera 8 MP. Thỏi pin dung lượng đến 4.150 mAh cho phép bạn sử dụng trong thời gia dài. Thiết bị cũng đi kèm chức năng quét mống mắt hoặc dấu vân tay để mở khóa thiết bị.

hp elite x3 giam soc 11,6 trieu dong con tang them phu kien dock desk hinh anh 2

Giá bán dành cho HP Elite x3 đang được giảm cực kỳ hấp dẫn trên Microsoft Store.

Giá bán dành cho HP Elite x3 là 799 USD (18,63 triệu đồng), nhưng giờ đây bạn đã tiết kiệm đến 11,64 triệu đồng để mua. Không những vậy khi mua máy tại Microsoft Store, bạn sẽ được tặng phụ kiện Dock Desk cho Elite x3.

Bên cạnh đó, HP cũng giảm giá phụ kiện có tên Lap Dock - đi kèm màn hình 12,5 inch, và bạn có thể đặt điện thoại vào trong khay để biến nó thành một máy tính xách tay. Giá bán gốc của phụ kiện là 599 USD, nhưng giờ chỉ còn 199 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận