HTC 10 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android Oreo

HTC 10 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android Oreo

Theo Android Police, người dùng những chiếc smartphone HTC 10 (phiên bản unlock) đình đám một thời đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android Oreo mới nhất. Cũng theo cập nhật, phiên bản Android 8 Oreo mà HTC phát hành cho chiếc smartphone cao cấp trên có dung lượng khá khủng, đến 1,8GB. Theo giới quan sát, bản cập nhật Android mới cho HTC 10 chắc chắn sẽ bao gồm cả bản vá bảo mật tháng 12 của Google.

HTC 10 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android Oreo
HTC 10.

Được biết, HTC 10 trang bị màn hình QHD 5,2 inch, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB, cho phép mở rộng không gian lưu trữ với thẻ microSD lên tối đa 2TB. Máy tích hợp đầu đọc dấu vân tay, cổng giao tiếp USB Type-C, pin dung lượng cao 3.000mAh, hệ thống hai loa ngoài BoomSound, tích hợp DAC Hi-Res 24-bit.

Camera trên HTC 10 sử dụng cụm ống kính đạt mức 12 triệu điểm ảnh công nghệ UltraPixel, còn camera trước để selfie cũng đạt mức 5 triệu điểm ảnh. Điểm đáng chú ý trên HTC 10 chính là cả hai cụm camera đều hỗ trợ tính năng chống rung OIS (Optical Image Stabilization), riêng camera chính còn có khả năng quay video độ phân giải 4K. HTC cho biết công nghệ điểm ảnh UltraPixel được trang bị cho HTC 10 là thế hệ thứ 2.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận