HTC 10 với khả năng quay video tuyệt đỉnh, bậc nhất thế giới hiện nay

HTC 10 với khả năng quay video tuyệt đỉnh, bậc nhất thế giới hiện nay

Đoạn video quảng cáo HTC 10 vừa được HTC tung ra, xoay quanh các chức năng camera vô cùng ấn tượng. Không biết có phải ngẫu nhiên khi HTC lựa chọn ngày hôm nay 07/04 để tung ra đoạn video quảng cáo này hay không? Khi mà chỉ vài giờ trước đó Huawei đã kết thúc tốt đẹp lễ ra mắt hai mẫu điện thoại siêu chụp ảnh mới nhất của họ trong năm 2016.

HTC 10 với khả năng quay video tuyệt đỉnh, bậc nhất thế giới hiện nay

Dòng Tweet đầy tự tin của HTC

Đại diện của HTC khẳng định, HTC 10 sẽ là “Dòng điện thoại có chức năng quay phim và chụp ảnh TỐT NHẤT THẾ GIỚI!!!” Trong bối cảnh các hãng điện thoại danh tiếng khác thời gian gần đây đều tung ra những mẫu smartphone có chức năng camera vô cùng ấn tượng. Tuyên ngôn của HTC càng làm giới công nghệ háo hức trước sự ra mắt của dòng điện thoại mới nhất của hãng.

Các bức ảnh được HTC tung ra trong video nhằm chứng minh khả năng chụp ảnh của HTC 10 đều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, sẽ khó có thể phân tích kỹ lưỡng chất lượng chỉ thông qua một đoạn video giới thiệu ngắn.

Dù sao thì HTC 10 sẽ được chính thức ra mắt trong tuần tới vào ngày 12/04. Giới chuyên gia nhận định đây sẽ là một chiếc smartphone với màn hình cảm ứng khoảng 5.2 inch, độ phân giải QHD, cùng bộ chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820, ram 4GB với dung lượng bộ nhớ thấp nhất ở 32GB. Chiếc điện thoại sẽ tích hợp nhận diện vân tay, camera sau 12 megapixel, camera trước 5 megapixel và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow. Hãy cùng kiểm nghiệm tuyên ngôn của HTC về chất lượng chụp ảnh của HTC 10 vào tuần sau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận