HTC bị tố dùng bộ phận iPhone 6 để tung quảng cáo HTC U12+

HTC bị tố dùng bộ phận iPhone 6 để tung quảng cáo HTC U12+

HTC vẫn sản xuất smartphone riêng mặc dù công ty đã mất đi một số lượng lớn các kỹ sư sau khi bán mảng di động cho Google vào năm ngoái. Nhà sản xuất smartphone Đài Loan này sẽ tiết lộ một chiếc điện thoại mới vào ngày 23/5, theo một thông báo gần đây của công ty được đăng trên Twitter.

htc bi to dung bo phan iphone 6 de tung quang cao htc u12+ hinh anh 1

HTC U12+ sẽ được ra mắt trong khoảng 2 tuần nữa.

Đoạn teaser đăng tải của HTC cho thấy sự kiện sắp tới sẽ nói về “một chiếc điện thoại làm tốt hơn tổng thông số kỹ thuật của nó”, kèm các bộ phận smartphone có vẻ quen thuộc. Điều này được cộng đồng tố cáo sau khi phát hiện HTC sử dụng các thành phần iPhone cũ để khoe khoang điện thoại mới của mình là U12+, mà cụ thể các thành phần trong bức tranh thuộc về iPhone 6 mà Apple ra mắt từ năm 2014 như phát hiện của độc giả đến từ trang công nghệ Anandtech. Để nắm rõ điều này, mọi người có thể xem màn ‘tháo dỡ’ linh kiện iPhone 6 của iFixit trước đây.

Bản thân công ty cũng thừa nhận vấn đề và cho biết với CNET rằng: “Chúng tôi rất vui vì mọi người đang nghiên cứu kỹ phần teaser của chúng tôi. Thực tế việc mọi người nhận ra các thành phần khác của điện thoại khác trong teaser là chính xác, mà theo chúng tôi chúng đại diện cho sự lộn xộn của các bộ phận (thông số kỹ thuật) mà đối thủ cạnh tranh của chúng tôi đã mang đến điện thoại của họ. Điều mà chúng tôi mô tả về điện thoại tiếp theo của HTC là “điện thoại làm được nhiều hơn so với tổng thông số kỹ thuật của nó””.

htc bi to dung bo phan iphone 6 de tung quang cao htc u12+ hinh anh 2

Đoạn teaser được HTC đăng tải trên Twitter của công ty.

Cũng theo HTC, không thành phần nào trong teaser đến từ điện thoại mà công ty sẽ ra mắt vào ngày 23/5 tới đây, và mọi người có thể truy cập vào trang web htc.com ngày hôm đó để tìm hiểu thêm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận