HTC Bolt vỏ kim loại, không giắc 3.5mm ra mắt ngày mai

HTC Bolt vỏ kim loại, không giắc 3.5mm ra mắt ngày mai

Không lâu sau khi công bố HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle, nhà sản xuất Đài Loan đã sẵn sàng tung ra một mẫu smartphone cao cấp khác với tên gọi HTC Bolt (tên mã mà Acadia) sau khi hình ảnh và cấu hình của chiếc smartphone này vừa bị rò rỉ.

HTC Bolt vỏ kim loại, không giắc 3.5mm ra mắt ngày mai - 1

HTC Bolt lộ hình dáng trước khi ra mắt

Về thiết kế, HTC Bolt trông giống như phiên bản cao cấp HTC 10, với lớp vỏ làm bằng kim loại nguyên khối, các cạnh viền được vát khá táo bạo. Tuy nhiên, HTC Bolt có màn hình kích thước 5.5 inch lớn hơn so với HTC 10, độ phân giải FullHD 1080p.

Một trong những thay đổi đáng chú ý khác là HTC Bolt sẽ không sở hữu giắc cắm tai nghe 3.5mm. Rất có thể đây là thiết bị đầu tiên của HTC không trang bị tính năng này, và người dùng sẽ nghe nhạc thông qua adapter 3.5mm kết nối với chân cắm sạc USB Type-C, Bluetooth. Trước đó, có iPhone 7 và Motorola Moto Z đã không sử dụng giắc cắm tai nghe 3.5mm để nghe nhạc, nên nhiều khả năng đây sẽ là xu hướng của smartphone trong tương lai.

Thiết bị này sẽ có RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD. Chưa có thông tin gì về bộ vi xử lý mà HTC Bolt sẽ được trang bị. Camera sau hơi lồi, có độ phân giải 18MP, khẩu độ f/2.0, đèn flash LED kép và hỗ trợ quay được video chất lượng lên đến 4K. Camera trước có độ phân giải 8MP.

HTC Bolt vỏ kim loại, không giắc 3.5mm ra mắt ngày mai - 2

Mặt trước có một nút home vậy lý được tích hợp cảm biến vân tay. Không xuất hiện logo HTC ở mắt trước những vẫn còn thừa một khoảng trống không biết để làm gì. Cạnh dưới là cổng USB Type-C. Máy chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat với giao diện Sense 8.0 UI.

Tin đồn nói rằng, HTC Bolt sẽ không sử dụng công nghệ BoomSound như trên HTC 10. Mặc dù vậy người dùng vẫn có thể thưởng thức được công nghệ âm thanh này khi sử dụng tai nghe.

Dự kiến, HTC Bolt sẽ ra mắt vào lúc 19 giờ ngày mai (18 tháng 10).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận