HTC Breeze có thiết kế màn hình 18: 9 chính là HTC Desire 12

HTC Breeze có thiết kế màn hình 18: 9 chính là HTC Desire 12

HTC Breeze có thiết kế màn hình 18: 9 chính là HTC Desire 12 ảnh 1
HTC sẽ tham gia xu hướng thiết kế màn hình 18: 9 với mẫu flagship HTC U12 nhưng ngoài U12, HTC cũng sẽ mang đến một thiết bị khác thừa hưởng những tính năng hiện đại với một mức giá hợp lý hơn.

Hồi đầu tháng này, Evan Blass, người có tiếng trong giới tin đồn đã tiết lộ rằng HTC sẽ tung ra một chiếc smartphone mới với tên mã là Breeze. Và mới đây, Evan Blass đã tiếp tục mang đến thông tin về thiết bị này, theo đó, Breeze sẽ mang tên gọi chính thức là HTC Desire 12.


Đặc điểm nổi bật nhất của HTC Desire 12 là thiết kế màn hình tràn viền với tỷ lệ 18: 9 trên kích thước 5,5 inch. Thiết bị dự kiến sẽ sử dụng bộ vi xử lý từ MediaTek cùng RAM 2GB và 16GB bộ nhớ trong. Từ cấu hình có thể thấy HTC Desire 12 được nhà sản xuất Đài Loan nhắm vào phân khúc smartphone giá rẻ.


Về khả năng nhiếp ảnh, HTC Desire 12 dự kiến sẽ được trang bị một camera 13MP phía sau và camera 5MP ở phía trước. Cuối cùng là viên pin dung lượng 2.730mAh. Hiện vẫn chưa rõ thông tin về thời điểm ra mắt của HTC Desire 12, nhưng rõ ràng đây là một điều đáng mong chờ bởi thiết kế và mức giá mà HTC đưa ra hứa hẹn sẽ rất bất ngờ.

Theo GizmoChina

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận