HTC đang phát triển 2 mẫu Nexus mới cho Google

HTC đang phát triển 2 mẫu Nexus mới cho Google

HTC đang phát triển 2 mẫu Nexus mới cho Google - ảnh 1

Thông tin rò rỉ mới đây cho biết, HTC đang phát triển 2 dòng sản phẩm Nexus mới cho Google với mã dự án lần lượt là M1 và S1 (Sailfish). Cả 2 sẽ được cài sẵn bản cập nhật Android 7.0 (N) mới nhất khi ra mắt vào mùa thu năm nay.

Theo dự đoán rất có thể một trong 2 máy là thế hệ tablet Nexus mới của Google được phát triển để thay thế cho dòng tablet Nexus 9 do HTC sản xuất và được ra mắt không mấy thành công trước đây. Thiết bị Nexus thế hệ mới do HTC làm được cho là sẽ trang bị dải loa BoomSound chất lượng cao, thiết kế kim loại cao cấp. Đặc biệt máy hỗ trợ cảm biến vân tay tương tự dòng HTC 10 vừa được ra mắt mới đây. Các tính năng về camera cũng như cấu hình phần cứng vẫn chưa có thông tin cụ thể. 

HTC đang có những sự thay đổi mang hướng tích cực và đi lên trong thời gian qua. Với việc ra mắt HTC 10, thế hệ smartphone cao cấp nhất của hãng với nhiều thay đổi và đột phá về thiết kế lẫn tính năng. Thiết bị này được cho sẽ là một khởi đầu thuận lợi cho HTC sau một thời gian dài đi xuống cả về kinh tế lẫn sản xuất.

Bùi An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận