HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle được phát hành vào tháng 9

HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle được phát hành vào tháng 9

Nếu bạn không bị ấn tượng bởi chiếc điện thoại thông minh của HTC Desire (bao gồm Desire 825, Desire 630 và Desire 530), có lẽ một trong những mô hình thế hệ tiếp theo sẽ thu hút sự quan tâm của bạn. Trang Venture Beat cho biết, vào tháng chín này, HTC không chỉ trình làng một  mà là hai mẫu điện thoại thông minh HTC Desire 10. Chính xác hơn, những chiếc điện thoại sắp tới dự kiến sẽ được gọi là Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle.

HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle được phát hành vào tháng 9 - 1

Nguồn tin cho biết, chiếc Desire 10 Lifestyle là một điện thoại Android Marshmallow với một màn hình 5,5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel. Thiết bị này sẽ được trang bị một bộ xử lý Qualcomm Snapdragon lõi tứ, có đến 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Ngoài ra Desire 10 Lifestyle sẽ được tích hợp một máy ảnh phía sau 13 MP với đèn flash LED, và một camera selfie 5 MP, cả hai đều có cảm biến back-illuminated và quay video 1080p. Hơn nữa, điện thoại này cũng được đặc trưng bởi loa Boomsound Hi-Fi với tai nghe chất lượng cao. Desire 10 Lifestyle sẽ được đi kèm với nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Ngược lại, những thông tin chi tiết về chiếc Desire 10 Pro lại hoàn toàn vắng bóng, với biệt danh Pro của nó, điều này được tin rằng nó sẽ được nâng cao hơn so với Desire 10 Lifestyle.

Thật không may, ngay bây giờ, không có bất kỳ hình ảnh rò rỉ nào về những điện thoại Desire sắp tới của HTC. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận