HTC lại thanh minh về lý do U12+ không có khả năng sạc không dây

HTC lại thanh minh về lý do U12+ không có khả năng sạc không dây

Mặc dù công nghệ sạc pin không dây đang dần dần trở thành tiêu chuẩn trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp nhưng HTC lại bỏ qua công nghệ này trên mẫu smartphone cao cấp mới nhất của mình, bất chấp sản phẩm cũng có mặt lưng kính. Lý giải về điều này, công ty cho hay nếu đưa sạc không dây vào U12 +, điện thoại sẽ cần phải tăng độ dày hơn nhiều hoặc kích thước viên pin sẽ bị giảm. 

htc lai thanh minh ve ly do u12+ khong co kha nang sac khong day hinh anh 1

U12+ có mặt lưng kính nhưng lại không hỗ trợ sạc không dây.

Ngoài ra, HTC cũng cho biết phương pháp sạc nhanh truyền thống vẫn nhanh và hiệu quả hơn nhiều. Thương hiệu sản xuất smartphone của Đài Loan cho hay việc đặt điện thoại xuống một bề mặt là một nhược điểm của phương pháp sạc không dây. Bên cạnh đó, hãng sẽ không chối bỏ hoàn toàn công nghệ này, sẽ đưa nó vào các thiết bị trong tương lai nhưng với phương pháp khác.

Hiện tại, nhà sản xuất HTC đã hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 mới nhất của Qualcomm cho U12+. Tuy nhiên, để trải nghiệm công nghệ này, người dùng cần mua thêm phụ kiện của bên thứ ba vì bộ sạc đi kèm trong hộp chỉ hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận