HTC Ocean - siêu phẩm độc đáo bậc nhất của HTC

HTC Ocean - siêu phẩm độc đáo bậc nhất của HTC

HTC vừa mới xác nhận sẽ tốt chức một sự kiện nhằm giới thiệu các sản phẩm mới của hãng trong ngày 12/1 tới đây và nhiều khả năng mẫu smartphone rò rỉ gần đây là Ocean sẽ có mặt. Hiện tại, chuyên gia rò rỉ Evan Blass hay còn biết đến cái tên @evleaks trên Twitter đã đăng tải đoạn video giới thiệu một tính năng đặc biệt trên chiếc smartphone này.

Theo đó, HTC Ocean sẽ mang tới hai dải cảm ứng nằm ở cạnh bên của máy đem lại khả năng tương tác tốt hơn và có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này bằng một tay. Người dùng có thể lựa chọn các ứng dụng khác nhau bằng cách sử dụng menu và có thể nhấp ngay trên cạnh màn hình để mở những ứng dụng cần thiết. Trong đoạn video, HTC cũng nhấn mạnh tới việc sử dụng duy nhất một tay để tương tác cho dù smartphone có kích thước màn hình lớn đến như thế nào.

Ngoài ra, HTC hứa hẹn sẽ mang đến một giao diện hoàn toàn mới và tâm điểm sẽ dải cảm ứng độc đáo ở hai bên thân máy. Cũng tại sự kiện diễn ra vào ngày 12/1, HTC sẽ trình làng hai mẫu smartphone mới toanh là HTC U Ultral và HTC U Play. Cuối cùng, trước khi kết thúc quý 1, HTC One X10 sẽ được giới thiệu với nhiều cái tiến ấn tượng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận