HTC ra mắt smartphone cao cấp U12+ vào ngày 23/5?

HTC ra mắt smartphone cao cấp U12+ vào ngày 23/5?

Hồi đầu tháng 4/2018, làng smartphone từng xôn xao thông tin nhà sản xuất smartphone HTC sẽ sớm giới thiệu ra thị trường một siêu phẩm của hãng này. Tại thời điểm trên, mẫu smartphone cao cấp của HTC được tiết lộ sẽ mang tên U12+ và ra mắt vào đầu tháng 5 này.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, chiếc smartphone cao cấp HTC U12+ sẽ chỉ được giới thiệu vào cuối tháng 5/2018. Thời điểm cụ thể, theo nội phỏng đoán dựa vào hình ảnh được chính tài khoản HTC Đức chia sẻ trên Twitter của hãng là vào ngày 23/5.

HTC ra mắt smartphone cao cấp U12+ vào ngày 23/5?
Thời điểm mà HTC tiết lộ trên Twitter được cho rằng chính là thời điểm ra mắt mẫu smartphone cao cấp U12+.

Về cấu hình, nguồn tin thân cận với HTC trước đây từng tiết lộ U12+ sẽ sở hữu màn hình 6 inch, BXL Qualcomm Snapdragon 845, RAM dung lượng 6GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB và pin 3.420mAh. Đáng chú ý hơn, HTC U12+ cũng được khẳng định sẽ mang trên mình 4 camera tức camera kép trên cả mặt trước lẫn mặt sau. Đôi camera chính của HTC U12+ sẽ dùng 2 cảm biến 12MP và 16MP, trong khi mặt sẽ gồm đôi camera 8MP hứa hẹn mang lại những trải nghiệm selfie thú vị.

HTC U12+ cũng sẽ được cài đặt sẵn Android Oreo với giao diện Edge Sense vốn cung cấp khả năng truy cập nhanh Facebook, camera hoặc các ứng dụng khác nhanh. Tuy nhiên, sản phẩm cao cấp thế hệ mới tiếp nối mẫu U11+ được cho rằng sẽ không còn sử dụng ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ chỉ có tùy chọn dùng tai nghe Bluetooth hoặc headphone dùng giao tiếp USB Type-C.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận