HTC sắp ra mắt Desire 12 với màn hình 18:9

HTC sắp ra mắt Desire 12 với màn hình 18:9

Nguồn tin thân cận với HTC mới đây trưng ra bằng chứng cho thấy nhà sản xuất smartphone này đang chuẩn bị tung ra thị trường một đại diện mới cũng mang phong cách thiết kế màn hình khung viền mảnh mai với tỷ lệ khung hình thời thượng 18:9.

Cụ thể hơn, nguồn tin rò rỉ đã trưng ra hình ảnh được cho là bao bì của chiếc HTC Desire 12 tiết lộ sản phẩm sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 1440x720 pixel, giá trị tương ứng với kiểu thiết kế tỷ lệ khung hình 18:9. Không chỉ vậy, fan HTC cũng có thêm những đặc tả kỹ thuật khác quan trọng hơn như máy cũng trang bị RAM 3GB, hỗ trợ thẻ microSD dung lượng 2TB, camera chính 12MP hỗ trợ lấy nét theo pha, camera selfie 5MP cảm biến BSI, 2 khay nano SIM, kết nối 4G LTE và Wi-Fi 802.11ac.

HTC sắp ra mắt Desire 12 với màn hình 18:9
Hình ảnh được khẳng định là một phần vỏ hộp của chiếc HTC Desire 12 sắp ra mắt.

Tuy nhiên, chiếc HTC Desire 12 chỉ trang bị BXL MediaTek 4 nhân và pin dung lượng 2.730mAh. Tiếc là hiện tại làng smartphone vẫn chưa có bất kỳ hình ảnh rò rỉ nào được cho là của chiếc smartphone này.

Theo phỏng đoán từ giới quan sát, chiếc HTC Desire 12 nhiều khả năng sẽ được ra mắt trong khuôn khổ triển lãm MWC 2018 tới đây. Được biết, làng smartphone gần đây cũng râm ran thông tin HTC cũng trong triển lãm MWC 2018 diễn ra vào ngày 25/2 sẽ ra mắt cả siêu phẩm U12.

Qua hình ảnh rò rỉ từng xuất hiện gần đây, có thể nhận thấy chiếc HTC U12 nhiều khả năng cũng sẽ “chạy” theo phong cách thiết kế khung viền màn hình siêu mảnh mai ở cả 4 cạnh. Cũng từ hình ảnh này, giới công nghệ nhận xét rằng chiếc HTC U12 cơ bản cũng không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm HTC U11+ và theo phỏng đoán sản phẩm mới cũng nhiều khả năng mang trên mình panel màn hình 4K.

Hiện tại, cũng có luồng thông tin khẳng định HTC U12 sẽ mang trên mình nội lực khủng từ SoC Qualcomm Snapdragon 845. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thể dự đoán liệu HTC sẽ chọn cách bố trí bảo mật vân tay ở mặt lưng chiếc U12 hay là mang cảm biến nhận dạng dấu vân tay giấu bên dưới màn hình.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận