HTC tiết lộ lý do tại sao U12+ lại thiếu sạc không dây

HTC tiết lộ lý do tại sao U12+ lại thiếu sạc không dây

HTC tiết lộ lý do tại sao U12+ lại thiếu sạc không dây ảnh 1
Sạc không dây đang ngày càng phổ biến trong phân khúc điện thoại cao cấp, HTC U12+ cũng nằm trong số đó nhưng nó lại thiếu đi mất tính năng này và HTC đã phải đăng đàn giải thích. 

HTC cho biết để có sạc không dây, HTC U12+ sẽ cần phải dày hơn nhiều so với hiện tại nếu không muốn cắt giảm dung lượng pin. Ngoài ra, HTC cũng thẳng thắn cho biết tốc độ phát triển chậm của công nghệ hiện nay cũng là tác nhân gây ảnh hưởng. Phương pháp sạc nhanh truyền thống có dây nhanh hơn và hiệu quả hơn nhiều so với sạc không dây. HTC còn nghiên cứu người dùng thường ít có thói quen đặt điện thoại trên đế sạc cố định trong thời gian dài. 

HTC tiết lộ lý do tại sao U12+ lại thiếu sạc không dây ảnh 2
HTC U12+ được trang bị Quick Charge 4.0.
Mặc dù, HTC U12+ không có sạc không dây nhưng hứa hẹn sẽ xem xét việc đưa tính năng này vào các thiết bị khác trong tương lai. Điểm đáng khen là HTC vẫn kịp trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 cho U12+, hiện chỉ có trên một số thiết bị như Razer Phone, Smartisan R1 và một số mẫu smartphone Trung Quốc khác. Tuy nhiên, củ sạc theo máy sẽ chỉ hỗ trợ Quick Charge 3.0 và nểu muốn, người dùng sẽ phải bỏ thêm tiền để nâng cấp.

Theo Phonearena

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận