HTC U 11 không trang bị ngõ cắm tai nghe 3,5mm

HTC U 11 không trang bị ngõ cắm tai nghe 3,5mm

Cách đây ít hôm, fan HTC đã có trong tay bằng chứng cho thấy mẫu smartphone cao cấp dự kiến sẽ tiếp nối mẫu HTC U Ultra và HTC U Play trang bị cấu hình rất khủng, hứa hẹn đủ sức cạnh tranh với cả “mãnh thú” Samsung Galaxy C9 Pro.

Theo cập nhật mới nhất, LlabTooFeR, thành viên cũng nổi tiếng trên Twitter nhờ tiết lộ những thông tin đồn thổi có độ chính xác cũng không kém @EvLeaks, mẫu smartphone cao cấp HTC U 11 sẽ không được tích hợp ngõ cắm tai nghe truyền thống. Thay vào đó, HTC U 11 sẽ dùng tai nghe USB Type-C và nhiều khả năng sẽ được bán kèm phụ kiện giúp chuyển đổi từ kết nối USB Type-C sang ngõ 3,5mm cho tai nghe truyền thống.

HTC U 11 không trang bị ngõ cắm tai nghe 3,5mm
HTC U 11 được dự báo sẽ sớm ra mắt vào ngày 16/5/2017.

Tính đến thời điểm hiện tại, HTC U 11 gần như chắc chắn sẽ được ra mắt vào ngày 16/5. Như PC World Vietnam từng thông tin, hình ảnh được khẳng định là ảnh thiết kế bao bì chiếc HTC U 11 cho thấy siêu phẩm của HTC trang bị RAM dung lượng đến 6GB, ngang ngửa với mẫu smartphone “mãnh thú” Samsung Galaxy C9 Pro. Hình ảnh rò rỉ gần đây cũng cho thấy HTC U 11 rõ ràng trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, camera selfie 16MP f/2.0 hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chụp ảnh tự sướng “chất”, khả năng điều khiển cảm ứng từ cả 2 cạnh màn hình, khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP57 và cũng tích hợp bảo mật vân tay.

HTC U 11 cũng sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch Quad HD gia cố bằng kính cường lực Gorilla Glass 5, camera chính 12MP khẩu độ f/1.7 hỗ trợ chống rung quang học , khả năng sạc siêu tốc nhờ ứng dụng công nghệ Quick Charge 3.0 và công nghệ âm thanh HTC BoomSound.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận