HTC U Ocean ra mắt ngày 16/5

HTC U Ocean ra mắt ngày 16/5

HTC vừa chính thức khoe trên Twitter của hãng một đoạn video ngắn trong đó đề cập đến một đại diện mới của dòng sản phẩm smartphone U-Series. Theo giới quan sát sản phẩm mà HTC sắp ra mắt nhiều khả năng sẽ là chiếc HTC U Ocean từng được nhắc đến gần đây trong làng smartphone.

HTC U Ocean ra mắt ngày 16/5
Hình ảnh giới thiệu mẫu smartphone mới của dòng sản phẩm HTC U mà HTC sắp ra mắt.

Vì dựa vào nội dung đoạn quảng cáo mà HTC đăng tải, có thể nhận thấy sản phẩm mới rõ ràng hỗ trợ tính năng điều khiển cảm ứng từ các cạnh máy - một chi tiết từng được dự báo sẽ trang bị trên chiếc HTC U Ocean gần đây. Đáng chú ý là không chỉ khoe tính năng điều khiển cảm ứng đầy thú vị, HTC còn tiết lộ thêm rằng sản phẩm mới sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 16/5/2017.

TÍnh đến thời điểm này, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone HTC U Play và U Ultra được kỳ vọng sẽ trang bị cấu hình khủng gồm bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, màn hình 5,5 inch Quad HD, camera chính 12MP, camera trước 16MP, tùy chọn bộ nhớ trong dung lượng 64GB hoặc 128GB. HTC U Ocean cũng được khẳng định sẽ được cài đặt sẵn Android 7.1 với giao diện HTC Sense 9.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận