HTC U Ultra bị hở sáng màn hình? Chuyện bình thường!

HTC U Ultra bị hở sáng màn hình? Chuyện bình thường!

Nếu bạn vừa mua được một chiếc HTC U Ultra trong đợt giảm giá vừa rồi, thì xin chúc mừng, vì bạn đang sở hữu chiếc máy đang được nhiều người "thèm muốn" nhất ở thời điểm hiện tại.

Điểm mạnh của HTC U Ultra đã quá rõ ràng. Với 5.5 triệu đồng, sở hữu một chiếc máy đẹp, cấu hình mạnh, camera tốt và đem lại trải nghiệm cao cấp như nó quả là điều "không tưởng". Tuy nhiên, không một chiếc máy nào là hoàn hảo, và kể cả với mức giá rẻ, U Ultra vẫn có những nhược điểm của riêng mình mà chúng tôi sẽ bắt đầu đề cập trong loạt bài viết sắp tới.

Nếu bạn đang cầm trên tay một chiếc U Ultra thì hãy để ý vào góc trên bên trái màn hình, dưới camera selfie của máy. Bạn có nhìn thấy điều mà tôi đang thấy không?


Màn hình của U Ultra gặp tình trang hở sáng ở góc trên bên trái, ngay dưới camera selfie

Màn hình của U Ultra gặp tình trang hở sáng ở góc trên bên trái, ngay dưới camera selfie

Cá nhân tôi đã liên hệ với ít nhất 3 người dùng với 3 chiếc U Ultra khác nhau, và tất cả đều xác nhận rằng chiếc U Ultra của họ bị hở sáng ở đúng vị trí này. Thực tế, đây là vấn đề không mới và đã được phản ánh nhiều ở các diễn đàn nước ngoài.

Tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng xung quanh và ứng dụng sử dụng mà vệt hở sáng sẽ lộ rõ hoặc không. Về cơ bản, nó không gây ảnh hưởng đến hiển thị nhưng cũng đủ khiến cho bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi nhìn vào. Có thể coi hở sáng là một "bệnh chung" của dòng máy HTC U Ultra mà bạn sẽ không thể tránh khỏi.


Khi nhìn trực diện, vệt hở sáng không quá rõ ràng

Khi nhìn trực diện, vệt hở sáng không quá rõ ràng

Tuy nhiên một số trường hợp nó không khỏi khiến bạn khó chịu

Thật khó để biết được lý do chính xác dẫn đến hiện tượng hở sáng trên là gì - có lẽ là do thiết kế màn hình quá đặc biệt của U Ultra chăng? Chỉ biết rằng, đây sẽ là điều mà bạn cần phải lưu ý nếu đang sở hữu hoặc có ý định mua chiếc máy này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận