HTC U11 sắp được lên Android 8 Oreo

HTC U11 sắp được lên Android 8 Oreo

Không lâu sau khi thông báo chung chung về việc những mẫu smartphone cao cấp như HTC U11, HTC U Ultra và cả mẫu HTC 10 sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản Android 8.0 Oreo mới nhất, nay HTC đã chính thức xác nhận thời điểm cụ thể.

Theo đó, qua chia sẻ chính thức từ HTC trên Twitter của hãng này, người dùng mẫu smartphone HTC U11 sẽ bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8 trong quý 4/2017, tức trong khoảng thời gian từ tháng 10/2017 đến tháng 12/2017.

HTC U11 sắp được lên Android 8 Oreo
HTC chính thức xác định thời điểm phát hành bản cập nhật Android Oreo.

Được biết, mẫu smartphone cao cấp HTC U11 hiện có tất cả 4 tùy chọn màu sắc gồm Bạc Ảo Diệu, Xanh Sapphire, Đen Bóng và Sắc Đỏ Thời Thượng.

Về cơ bản, ngoài khác biệt về màu sắc, tùy chọn phiên bản HTC U11 Solar Red cũng hỗ trợ công nghệ cảm ứng cạnh viền HTC Edge Sense, camera chất lượng cao. Mẫu smartphone HTC U11 Solar Red cũng hỗ trợ tai nghe chống ồn chủ động , cùng các công nghệ đặc trưng của HTC như Sense Companion, Trợ lý ảo Google và Amazon Alexa.

Nội lực của HTC U 11 được hình thành từ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, khe cắm thẻ microSD, màn hình 5,5 inch Quad HD gia cố thêm bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. HTC U 11 cũng được cài đặt sẵn nền tảng Android 7.1, bảo mật vân tay tích hợp, 2 khay nano-SIM, kết nối 4G LTE, kết nối USB 3.1 Gen 1 Type-C, pin 3.000mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. HTC U 11 cũng được bảo đảm có khả năng mang lại chất âm hứa hẹn nhờ hệ thống loa BoomSound Hi-Fi với những cải tiến đáng kể. Mẫu smartphone cao cấp HTC U 11 còn được bán kèm tai nghe Usonic hỗ trợ chống ồn chủ động và đầu chuyển từ USB Type-C qua ngõ 3,5mm dành cho tai nghe truyền thống.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận