HTC U12 Life lộ ảnh phác thảo: camera kép đặt dọc, mặt lưng giống Pixel 2

HTC U12 Life lộ ảnh phác thảo: camera kép đặt dọc, mặt lưng giống Pixel 2

HTC U12 Life lộ ảnh phác thảo: camera kép đặt dọc, mặt lưng giống Pixel 2 ảnh 1

Việc làm ra một phiên bản cắt giảm cấu hình nhưng cùng một thiết kế với flagship đang được khá nhiều hãng điện tử thực hiện, trong đó có cả HTC. Mới đây, một ảnh vẽ phác thảo được cho là của mẫu smartphone tầm trung HTC U12 Life đã bị rò rỉ trên mạng Internet. Theo đó, máy có một thiết kế không quá nổi bật, với mặt trước là một màn hình dài, tỉ lệ 18:9 và độ phân giải dự đoán là Full HD+. Khu vực viền trên là dưới của máy vẫn khá dày tuy gần như chắc chắn là ba phím điều hướng Android sẽ là dạng cảm ứng bên trong màn hình.

Mặt lưng của HTC U12 Life được chia làm hai khu vực, khá giống với Google Pixel 2 trước đây với phần kính ở trên và kim loại bên dưới. Máy sở hữu cụm camera kép đặt dọc với độ phân giải dự đoán là 16MP và 5MP. Trong khi cụm cảm biến vân tay một chạm được đặt ở phần kính thì logo HTC đã có một ví trí trung tâm hơn là nằm bên dưới phần kim loại. 

Về mặt cấu hình, HTC U12 Life được cho sẽ có chip xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 636, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin dung lượng lớn 3.600mAh. Vào năm ngoái, hãng điện tử Đài Loan đã ra mắt thế hệ trước đó là U11 Life vào tháng 11, chính vì thế mốc thời gian này cũng được dự đoán là dành cho U12 Life nói trên. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận