HTC U12 Life trình làng, camera kép đặt dọc như iPhone X

HTC U12 Life trình làng, camera kép đặt dọc như iPhone X

Thiết kế của HTC U12 Life khiến người dùng lập tức có cái nhìn về khả năng sản phẩm sao chép điện thoại Pixel của Google. Tuy nhiên cần nhớ rằng một trong hai điện thoại Pixel được tạo ra bởi HTC, do đó đây không thể xem là bản sao chép. Về cơ bản, HTC được cấp phép sử dụng thiết kế của Pixel đầu tiên - một chiếc điện thoại đã quá cũ ở thời điểm hiện tại.

htc u12 life trinh lang, camera kep dat doc nhu iphone x hinh anh 1

HTC vẫn tiếp tục được phát hành smartphone dù đã bán mảng di động cho Google.

HTC U12 Life mang chủ đề máy ảnh kép hứa hẹn cung cấp cho người dùng những điều gần gũi nhất trong cuộc sống. Mặt sau là kính nhưng với các sọc tinh tế mềm mại, tạo đến một ảo tưởng về kết cấu thô ráp. Điều này đã được thực hiện để mang đến tính tương phản thiết kế so với kim loại xung quanh màn hình của máy.

Ở mặt sau của máy là camera kép, thứ mà Google vẫn từ chối sử dụng. Đó là sự kết hợp của cảm biến 16 MP với 5 MP, hứa hẹn mang đến hiệu ứng bokeh tốt hơn nếu bạn không có quyền truy cập vào tất cả các thuật toán ưa thích mà Google trang bị cho Pixel.

HTC xem U12 Life là thành viên có giá phải chăng nhất trong gia đình U-series của hãng, đó là lý do tại sao người dùng chỉ phải trả số tiền 389 USD cho thiết bị chạy Android 8.1 Oreo này.

htc u12 life trinh lang, camera kep dat doc nhu iphone x hinh anh 2

Sản phẩm mang dáng vẻ thiết kế khá giống với Google Pixel đời đầu, ngoại trừ camera kép.

Liên quan đến cấu hình, U12 Life trang bị màn hình 6 inch độ phân giải 2160 x 1080 pixel, chip Snapdragon 636, RAM 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB cùng tùy chọn màu sắc Moonlight Blue và Twilight Purplse.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận