HTC vừa xác nhận ngày ra mắt U11 Plus, ảnh dựng đã bị lộ

HTC vừa xác nhận ngày ra mắt U11 Plus, ảnh dựng đã bị lộ

HTC vừa xác nhận ngày ra mắt U11 Plus, ảnh dựng đã bị lộ

Hình ảnh được cho là của HTC U11 Plus

Tuần trước, hãng điện thoại Đài Loan đã gửi thư mời tham dự sự kiện diễn ra đầu tháng 11 nhưng không xác nhận gì. Cho đến hôm nay, HTC mới cập nhật Twitter kèm hình ảnh “Save the date” với chữ U nổi bật. Dù không nói gì nhiều, chúng ta hoàn toàn có thể đoán được thiết bị xuất hiện trong ngày này chính là U11 Plus.

HTC U11 là một trong những điện thoại HTC được đón nhận nhiều nhất trong những năm gần đây. Do đó, sản phẩm kế nhiệm của nó cũng gây tò mò không kém. Cùng ngày với tin tweet của HTC, tài khoản Twitter @onleaks cũng đăng tải video CAD về U11 Plus màu xanh. Theo ảnh dựng, dù có vẻ ngoài khá giống với U11, U11 Plus vẫn sở hữu một vài thay đổi quan trọng như cảm biến vân tay chuyển từ trước ra sau, thiết kế gần như không viền, cổng USB Type C, camera đơn kết hợp với đèn flash LED, không có jack tai nghe.

Tin đồn hiện nay cho thấy U11 Plus được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải 2880 x 1440 pixel, tỷ lệ 18:9, chip Snapdragon 835, 4GB/6GB RAM và bộ nhớ 64/128GB. Ngoài ra, camera sau dùng cảm biến 12MP, camera trước 8MP, chống bụi nước theo chuẩn IP68. Tính năng bóp cạnh bên Edge Sense cũng được duy trì. Không rõ vào thời điểm phát hành, U11 Plus có được cài phiên bản Android Oreo mới nhất hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận