Huawei bí mật sản xuất smartphone có thể gập gọn

Huawei bí mật sản xuất smartphone có thể gập gọn

Theo Cnet, Huawei đang bí mật phát triển và từng bước hoàn thiện một mẫu smartphone thế hệ mới với thiết kế màn hình có thể gập gọn độc đáo. Nguồn tin này dẫn lời Richard Yu, CEO Huawei rằng mẫu thử nghiệm smartphone với màn hình gập gọn thực sự tồn tại, nhưng vẫn đang cần tiếp tục hoàn thiện các cơ phận nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất có thể.

Tiếc là hiện tại, những tiết lộ về chiếc smartphone có thể gập gọn của Huawei vẫn còn rất nhỏ giọt. Tất cả những gì mà Cnet có được và chia sẻ lại cho làng công nghệ chính là mẫu thử nghiệm hiện tại cũng có thiết kế kiểu 2 màn hình với một khoảng trống nhỏ. Tuy nhiên, Cnet dẫn lời CEO Huawei cho biết khoảng trống phân chia 2 màn hình sẽ sớm được loại bỏ.

Huawei bí mật sản xuất smartphone có thể gập gọn
Đầu năm 2018 được dự báo sẽ là thời điểm Huawei tung mẫu smartphone có thể gập đôi màn hình.

Được biết, ZTE mới đây cũng chính thức hâm nóng làng smartphone khi tung mẫu Axon M cũng có thiết kế gập đôi màn hình. Tuy nhiên, qua những hình ảnh và video cận cảnh, có lẽ người dùng sẽ cảm thấy chút tiếc nuối vì kiểu gập gọn của chiếc smartphone ZTE Axon M không như là mơ.

Cụ thể hơn, khi mở rộng 2 màn hình để sử dụng, ZTE Axon M thực chất trông như 2 mẫu smartphone viền màn hình mỏng manh ghép đôi với nhau mang lại không gian làm việc và giải trí có diện tích 6,75 inch. Về thiết kế, ZTE Axon M được đánh giá là khá cứng cáp. Sản phẩm có cân nặng 230 gram, nặng hơn 30 gram so với chiếc iPhone 8 Plus. Cũng theo PhoneArena nhận định, ZTE Axon M cho cảm giác nặng tay khi gập gọn hơn là khi mở rộng 2 màn hình để sử dụng.

Hy vọng Huawei vào đầu năm 2018 sẽ giới thiệu mẫu smartphone có thể gập gọn đủ sức hấp dẫn cả fan hãng này cũng như giới công nghệ.

 

Huawei bí mật sản xuất smartphone có thể gập gọn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận