Huawei chính thức bán Mate 10 Pro tại Mỹ từ tháng 2, mời nữ diễn viên Gal Gadot làm Giám đốc Trải nghiệm

Huawei chính thức bán Mate 10 Pro tại Mỹ từ tháng 2, mời nữ diễn viên Gal Gadot làm Giám đốc Trải nghiệm

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái tuy nhiên tới nay mới chính thức cập bến thị trường Mỹ. Dự kiến, máy sẽ được bán qua các kênh bán lẻ lớn gồm Best Buy, Amazon, Microsoft, Newegg và B&H từ ngày 18/2 tới.

Mate 10 Pro nổi trội với hệ thống AI mạnh mẽ, màn hình OLED 6 inch 2160 x 1080 pixel, tỷ lệ 18:9. Các tính năng khác gồm vi xử lý Kirin 970 do chính Huawei phát triển, 4 hoặc 6 GB RAM và camera kép gồm một cảm biến màu 20 MP và một cảm biến đơn sắc 12 MP. Mức giá tại Mỹ của Mate 10 Pro là 799 USD.

Huawei chính thức bán Mate 10 Pro tại Mỹ từ tháng 2, mời nữ diễn viên Gal Gadot làm Giám đốc Trải nghiệm - Ảnh 1.

Huawei Mate 10 Pro

"Chúng tôi đã có những bước phát triển vượt bậc trên toàn thế giới và hiện đang đưa các sản phẩm tiêu biểu, từng đạt danh hiệu sang Mỹ. Đã và đang có mặt tại Hoa Kỳ, chúng tôi đang vươn mình phát triển công nghệ để từ đó xóa nhòa ranh giới hiện hữu, cải thiện cuộc sống hàng ngày - điều này cũng nằm trong tầm nhìn chiến lược của Huawei. Gần nhất, chúng tôi mang đến sản phẩm mới nhất của chúng tôi đến người dùng Mỹ - Huawei Mate 10 Pro – một smartphone mà chúng tôi cho rằng người Mỹ cần và xứng đáng sở hữu nó", Ông Richard Yu, Tổng giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho biết.

Trong khuôn khổ sự kiện tại CES, Huawei cũng lần đầu tiên giới thiệu vị trí Giám đốc Trải nghiệm (Chief Experience Officer). Và người đảm nhiệm vị trí này chính là nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot. Trong vai trò của mình tại Huawei, "Wonder Woman" sẽ góp phần định hình trải nghiệm thương hiệu của công ty và đóng vai trò trong việc lắng nghe và đóng góp ý tưởng để Huawei mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Huawei chính thức bán Mate 10 Pro tại Mỹ từ tháng 2, mời nữ diễn viên Gal Gadot làm Giám đốc Trải nghiệm - Ảnh 2.

Nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot được mời làm Giám đốc Trải nghiệm (Chief Experience Officer) của Huawei

"Huawei liên tục đẩy mạnh phát triển để mang đến công nghệ tiên tiến nhất cho khách hàng, và tôi rất vinh dự được gia nhập công ty vào đúng thời điểm ra mắt Huawei Mate 10 Pro tại thị trường Mỹ. Tôi rất hào hứng khi hợp tác với thương hiệu sáng tạo như Huawei và mong muốn góp phần vào sự phát triển của công ty trong năm tới", Gal Gadot nói.

Bên cạnh Mate 10 Pro, phiên bản đặc biệt Mate 10 Pro Porsche Design cũng sẽ được bán tại Mỹ trong đợt này. Ngoài các cửa hàng bán lẻ kể trên, Mate 10 Pro Porsche Design còn được bán tại các cửa hàng Porsche ở Mỹ. Tuy nhiên, mức giá của mẫu smartphone này lên tới 1.225 USD.

Bên cạnh việc hợp tác với Porsche để tạo ra Mate 10 Pro Porsche Design, Huawei còn bắt tay với Montblanc để sản xuất case dành riêng cho Mate 10 Pỏ. Case da Montblanc sẽ được làm từ da cao cấp, mềm mại, mang đến vẻ đẹp sang trọng và tôn lên thiết kế của Mate 10 Pro.

Huawei chính thức bán Mate 10 Pro tại Mỹ từ tháng 2, mời nữ diễn viên Gal Gadot làm Giám đốc Trải nghiệm - Ảnh 3.

Giải pháp WiFi Q2 của Huawei

Tại CES 2018, Huawei còn trình làng giải pháp WiFi Q2 dành cho mạng WiFi gia đình. Với công nghệ kết nối lai, WiFi Q2 sẽ cung cấp kết nối nhanh chóng và an toàn cho những ngôi nhà thông minh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận