Huawei: chúng tôi nghĩ đến tai thỏ trước Apple iPhone X

Huawei: chúng tôi nghĩ đến tai thỏ trước Apple iPhone X

Huawei: chúng tôi nghĩ đến tai thỏ trước Apple iPhone X ảnh 1
Phong trào tai thỏ năm ngoái được Essential Phone khởi đầu nhưng thật sự thành trào lưu khi iPhone X xuất hiện. Hiện tại, một vị lãnh đạo cấp cao của Huawei tuyên bố rằng thương hiệu Trung Quốc đã suy nghĩ một cách rõ ràng về Notch trước khi Apple phát hành iPhone X.

Li Changzhu, giám đốc phụ trách dòng điện thoại thông minh Huawei chia sẻ thông tin với Forbes rằng công ty đã nghĩ về tai thỏ cách đây khoảng ba đến bốn năm trước. "Chúng tôi bỏ lỡ cơ hội tiên phong với thiết kế Notch. Huawei đã quá thận trọng." Ông cho rằng, Apple sử dụng Notch là can đảm.

“Người tiêu dùng, đặc biệt là những người ở Trung Quốc, vẫn chưa quen thuộc với Notch. Tuy phá vỡ quy tắc đối xứng truyền thống nhưng Notch thực sự hữu ích, đặc biệt là trên Android, nơi thanh trạng thái cần thiết và hầu như trống rỗng không gian sử dụng ở giữa. Notch đẩy thanh trạng thái lên một chút, mang lại cho người dùng nhiều không gian xem hơn. Tôi thật sự khó xử nhưng phải thừa nhận điều này, Apple đã đúng với công trình Notch và chúng tôi sẽ táo bạo hơn".

Huawei gần đây công bố Honor 10, chiếc điện thoại khác thuộc thương hiệu công ty con Honor đã chấp nhận Notch, với loạt các màu sắc hấp dẫn. Chúng ta chắc chắn không thể chờ đợi để xem thiết kế Huawei Mate 20 như thế nào sắp tới.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận