Huawei đã bán được 6 triệu chiếc P20, doanh thu tăng 81%

Huawei đã bán được 6 triệu chiếc P20, doanh thu tăng 81%

Phát biểu tại CES châu Á, trưởng nhóm smartphone của Huawei, Kevin Ho, đã tiết lộ về hoạt động kinh doanh smartphone P20 ra sao cũng như so sánh với các thiết bị dòng P trước đây. Theo đó, doanh thu của sản phẩm tăng 81% so với dòng P10 tiền nhiệm.

huawei da ban duoc 6 trieu chiec p20, doanh thu tang 81% hinh anh 1

Doanh số bán hàng dòng P20 của Huawei đã có mức tăng trưởng ấn tượng.

Theo đó, Huawei đã xuất xưởng tổng cộng 6 triệu thiết bị thuộc dòng P20 trong 3 tháng đầu tiên, tăng đáng kể so với con số 3,3 triệu thiết bị thuộc dòng P10 (gồm P10, P10 Plus và P10 Lite) trong cùng thời kỳ. Mặc dù hiệu suất ấn tượng nhưng Ho đã không nêu rõ doanh số bán hàng cụ thể giữa ba thiết bị.

Giới chuyên gia cho rằng P20 Lite sẽ chiếm lượng hàng cao nhất do giá bán tương đối thấp. Tuy nhiên, các báo cáo trước đó cũng cho thấy P20 Pro đã đạt doanh số bán hàng khá tốt, đặc biệt ở thị trường châu Âu với doanh thu tăng đến 316% nhờ những tính năng độc đáo như camera 3 ống kính cũng như tùy chọn phiên bản màu Twilight độc đáo.

Ông Ho không tiết lộ thêm chi tiết về hiệu suất bán hàng smartphone của Huawei gần đây nhưng ông gợi ý về sự ra mắt sắp tới của dòng sản phẩm Mate 20 vào cuối năm nay, nói rằng khách hàng sẽ nhìn thấy nhiều hơn các sản phẩm đến từ thương hiệu Trung Quốc trong năm 2019.

huawei da ban duoc 6 trieu chiec p20, doanh thu tang 81% hinh anh 2

Huawei cũng sẽ trang bị camera với 3 ống kính ở mặt sau Mate 20 Pro?

Được biết, giống như P20 Pro, phiên bản cao cấp Mate 20 Pro mà Huawei dự kiến ra mắt cuối năm nay cũng sẽ đi kèm camera với 3 ống kính phía sau, nhưng có thể đi kèm màn hình 6,9 inch lớn hơn nhiều.

Hiện tại Huawei vẫn chưa xác nhận chính xác khi nào dòng Mate 20 sẽ xuất hiện chính thức, nhưng xem xét các thiết bị Mate đã làm trước đây, có lẽ sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 10 như với Mate 10.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận