Huawei giới thiệu máy tính bảng MediaPad M3 2017 và MediaPad T3-8

Huawei giới thiệu máy tính bảng MediaPad M3 2017 và MediaPad T3-8

Huawei Việt Nam ngày hôm qua 19/7/2017 đã chính thức ra mắt hai mẫu máy tính bảng mới Huawei MediaPad M3 2017 và Huawei MediaPad T3-8. Phiên bản MediaPad M3 2017 được thiết kế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm giải trí di động của người dùng với hệ thống loa kép đồng chế tác cùng thương hiệu Harman Kardon danh tiếng cho âm sắc mượt mà, kèm theo đó là cảm ứng vân tay đa chức năng cực nhạy cho trải nghiệm tinh giản khi sử dụng. Song song đó, phiên bản MediaPad T3-8 mang đến cho người dùng một thiết bị giải trí với thiết kế kim loại mỏng nhẹ hợp thời trang cùng màn hình 8 inch HD IPS cho hình ảnh chân thực và sắc nét. Cả hai chiếc máy tính bảng này đều có dung lượng pin lớn đến 4.800 mAh, hệ điều hành Android 7.0 và giao diện EMUI 5.1 tân tiến cùng với tính năng “Kids Corner” hỗ trợ tốt cho các bậc phụ huynh trong việc kiểm soát trải nghiệm sử dụng máy tính bảng của trẻ nhỏ. Đây sẽ là những người bạn đồng hành thú vị mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng trong hè này.

Huawei MediaPad M3 2017

Âm thanh sống động của hệ thống loa kép đồng chế tác cùng thương hiệu Harman Kardon huyền thoại

Đến từ tập đoàn Harman International – “cây đại thụ” trong giới âm thanh sở hữu nhiều thương hiệu danh tiếng, Harman Kardon được xem là biểu tượng của ngành công nghệ âm thanh trên thế giới. Loa Harman Kardon luôn được tín đồ công nghệ và âm nhạc đánh giá cao bởi chất âm đẹp và sáng. Phối hợp cùng đội ngũ phát triển sản phẩm của Huawei, những kỹ sư hàng đầu từ Harman Kardon đã cùng hoàn thiện hệ thống loa kép cho MediaPad M3 2017 với sự tận tâm và cẩn trọng trong từng khâu sản xuất từ chọn mẫu loa, thẩm định chất âm cho đến đánh giá chất lượng sau cùng. Vì thế, người dùng có thể hoàn toàn hài lòng với chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà MediaPad M3 2017 mang lại trên các chuyến hành trình.

Cảm ứng vân tay đa chức năng cực nhạy

Công nghệ cảm ứng của Huawei cho phép người dùng có thể mở khóa thiết bị chỉ với một thao tác chạm kể cả lúc dùng một phần ngón. Ngay cả sau khi đi tắm biển hoặc hồ bơi, người dùng chỉ cần lau sơ tay và chạm vào nút cảm ứng là máy đã nhận diện được vân tay của bạn tức thì. Ngoài ra, cảm biến vân tay ở phía trước thân máy này còn cho phép người dùng thực hiện các thao tác khác như quay trở lại trang trước đó, quay về màn hình chính hoặc hiển thị các ứng dụng đang chạy. Trong những chuyến du lịch mùa hè, khi cùng lúc lướt web, xem phim, chơi facebook và bật nhiều ứng dụng cùng lúc, người dùng sẽ cảm nhận được sự tiện lợi của công nghệ cảm ứng vân tay này.

Huawei giới thiệu máy tính bảng MediaPad M3 2017 và MediaPad T3-8

Cấu hình mạnh mẽ, tính năng độc đáo cho trải nghiệm giải trí chất lượng

Với mức giá 6.990.000 VNĐ, Huawei MediaPad M3 2017 còn gây ấn tượng với màn hình 8 inch Full HD, dung lượng pin 4800 mAh và hiệu năng tốt. Mọi trải nghiệm của người dùng sẽ được tái hiện trên màn hình MediaPad M3 2017 với hình ảnh sắc nét và sống động nhờ kích thước 8 inch và khả năng hiển thị hình ảnh Full HD. Kết hợp với chế độ bảo vệ mắt (Eye comfort mode), những buổi tối mùa hè, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy hàng giờ liền để xem phim, lướt web… và tận hưởng hình ảnh chất lượng cao mà không sợ mệt mỏi hay nhức mắt như nhiều thiết bị công nghệ khác.

Một ưu điểm nổi bật không kém giúp máy đáp ứng tốt hơn nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng là tính năng chia đôi màn hình (split screen). Tính năng này cho phép người dùng xem phim, đọc tin tức, gọi điện hay trò chuyện với bạn bè trên cùng một màn hình mà không cần phải chuyển qua lại giữa các tab. Mạng tốc độ cao 4G mang đến trải nghiệm liên tục, không đứt quãng. Có thể nói MediaPad M3 đã được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Kể cả khi người dùng có nhu cầu chụp ảnh hoặc nghe gọi liên lạc, chiếc máy tính bảng này cũng có thể đáp ứng với camera trước và sau đều 8MP, cùng với khả năng gọi điện không khác gì một chiếc smartphone thực thụ.

Về hiệu năng, Huawei MediaPad M3 2017 sở hữu khả năng đa nhiệm mượt mà nhờ vào chip Snapdragon 435, hệ điều hành mới nhất Android 7.0 và giao diện EMUI 5.1. Cấu hình RAM 3GB và ROM 32GB đủ để chiếc máy tính bảng của Huawei đảm nhiệm xuất sắc vai trò “thư viện giải trí”, cho phép người dùng thoải mái tải và lưu trữ ảnh, phim, nhạc và ứng dụng… đồng thời máy vẫn vận hành trơn tru. Thêm vào đó, MediaPad M3 2017 có thể vận hành liên tục trong 1,4 ngày liền ở cường độ sử dụng cao, mang đến trải nghiệm liên tục không đứt quãng. Với dung lượng pin mạnh mẽ lên đến 4.800 mAh, người dùng sẽ hạn chế được tình huống máy hết pin khi đang xem phim dài tập hoặc nghe nhạc liên tục.

Huawei MediaPad T3-8

Trải nghiệm giải trí đa dạng trong một thiết kế kim loại tinh tế

Trong tầm giá 4 triệu đồng, gần như các dòng máy khác đều chỉ được trang bị vỏ nhựa thông thường, MediaPad T3-8 là máy tính bảng hiếm hoi có “ngoại hình” khác biệt với thân máy kim loại viền nhựa mang đến cảm giác đằm tay, chắc chắn. Độ dày của máy chỉ khoảng 7.5mm, thậm chí còn mỏng hơn khá nhiều mẫu máy tính bảng và smartphone có mặt trên thị trường, giảm trọng lượng máy đến mức tối đa.

Huawei giới thiệu máy tính bảng MediaPad M3 2017 và MediaPad T3-8

Sở hữu mức giá cạnh tranh, Huawei MediaPad T3-8 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng với màn hình 8 inch HD IPS. So với công nghệ màn hình truyền thống có góc nhìn và dải màu hẹp, màn hình IPS của máy mang đến góc nhìn rộng, tái tạo màu sắc tốt, kích cỡ 8 inch cho người dùng không gian trải nghiệm tương đối thoải mái. Mạng 4G tốc độ vượt trội giúp bạn vui vẻ tận hưởng ngày hè với những trận game dài mà không bị “rớt mạng”. Giống như MediaPad M3, phiên bản T3-8 cũng sở hữu khả năng nghe gọi điện thoại tương tự smartphone và chế độ bảo vệ mắt giúp cân chỉnh màu sắc và ánh sáng phù hợp để người dùng duy trì cảm giác dễ chịu khi trải nghiệm máy liên tục. Bộ đôi camera trước 2MP, camera sau 5MP đủ để chụp ảnh và quay video rõ nét.

Với chip Snapdragon 425, RAM 2GB, ROM 16GB và hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ lên đến 128GB, MediaPad T3-8 có thể chạy đa nhiệm mượt mà nhiều ứng dụng cùng lúc và lưu trữ được dữ liệu. Dù mang mức giá mềm hơn, MediaPad T3-8 vẫn sở hữu mức pin “khủng” 4800 mAh tương tự như MediaPad M3, mọi trải nghiệm cường độ cao đều được kéo dài. Ngoài ra, hệ điều hành Android 7.0 và giao diện EMUI 5.1 hiện đại nhất giúp tối ưu tốt phần cứng, tích hợp nhiều tính năng tận dụng tốt màn hình lớn 8.0 inch như đa nhiệm cửa sổ hay điều chỉnh kích thước nội dung hiển thị. Đặc biệt, hệ điều hành và giao diện này còn có những thay đổi tinh tế ở những điểm nhỏ như bộ biểu tượng thiết kế đẹp hay giao diện cài đặt ứng dụng bắt mắt hơn.

Kids Corner – Trợ thủ đắc lực giúp phụ huynh đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của trẻ

Nghỉ hè là dịp trẻ em dành nhiều thời gian học tập và giải trí tại nhà với máy tính bảng, thế nhưng không phải phụ huynh nào cũng có điều kiện theo sát con liên tục. Thấu hiểu điều đó, Huawei đã trang bị chế độ Kids Corner hỗ trợ các bậc cha mẹ giám sát việc sử dụng máy tính bảng của con. Ngoài các tính năng như kiểm soát thời gian sử dụng máy của trẻ trong một con số nhất định, giới hạn các địa chỉ web và các ứng dụng mà trẻ có thể truy cập để phòng tránh việc trẻ tiếp cận nội dung xấu; Kids Corner còn cho phép cha mẹ theo dõi lịch sử hoạt động chi tiết của con. Đặc biệt, Kids Corner có tính năng khóa ứng dụng, nội dung riêng tư. Bạn sẽ không phải lo lắng bị con trẻ nghịch ngợm xóa đi dữ liệu quan trọng của mình. Giao diện Kids Corner đã được thiết kế phù hợp và thu hút trẻ em; đảm bảo giúp các em vui vẻ trải nghiệm máy trong tầm kiểm soát của cha mẹ mà không hề cảm thấy gò bó. Với nhiều ứng dụng, chương trình hỗ trợ học tập có hình ảnh và nội dung bắt mắt, việc học với các em cũng trở nên sinh động, thú vị hơn nhiều.

Chương trình khuyến mãi “VUI HÈ HUAWEI – ĐƯỜNG BAY MỞ LỐI”

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm cho trải nghiệm khám phá những miền đất mới. Hiểu được điều đó, Huawei Việt Nam mang đến chương trình khuyến mãi mùa hè hấp dẫn “VUI HÈ HUAWEI – ĐƯỜNG BAY MỞ LỐI”. Theo đó, từ ngày 15/07/2017 đến 31/08/2017, khách hàng khi mua một trong các sản phẩm máy tính bảng Huawei MediaPad M3 2017, MediaPad T3-8 hoặc smartphone Huawei Y7 Prime, Y5 2017, Y3 2017, GR5 2017 Pro, GR5 2017 tại các đại lý chình thức trên toàn quốc và tham gia nhắn tin theo cú pháp chương trình “HUAWEI_SỐ IMEI 1_SỐ CMND” gửi đến tổng đài 6020 sẽ có cơ hội trúng thưởng 6 chuyến du lịch nước ngoài hấp dẫn đến Đài Loan, Myanmar, Singapore, Indonesia, Malaysia và Thái Lan với tổng giá trị giải thưởng lên đến 120 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận