Huawei gợi ý ra mắt điện thoại chơi game Mate 20X cùng Mate 20 và 20 Pro

Huawei gợi ý ra mắt điện thoại chơi game Mate 20X cùng Mate 20 và 20 Pro

Trong khi tin đồn tập trung vào phiên bản Porsche Design của Mate 20 như những gì mà Huawei đã làm gần đây thì một tweet vừa được đăng lên bởi tài khoản chính thức của Huawei đã phủ nhận điều này. Trên thực tế, chiếc smartphone thứ ba được công bố cùng với Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ được gọi là Mate 20X.

huawei goi y ra mat dien thoai choi game mate 20x cung mate 20 va 20 pro hinh anh 1

Điện thoại được giới thiệu cho khả năng chơi game lâu dài.

Sự xác nhận này gắn liền với một video quảng cáo khác ám chỉ về thiết bị đi kèm một thỏi pin khá lớn, và sự hiện diện của một thiết kế tản nhiệt mới sẽ giúp nó tránh trạng thái bị nóng lên khi chơi game cao cấp. Tất cả các chi tiết này đều hướng tới khả năng Mate 20X là một chiếc điện thoại chơi game chuyên dụng.

Động thái này là điều khá bất ngờ, đó là lý do tại sao chi tiết về thiết bị đến nay vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu một số thông tin thì nguồn rò rỉ cho biết điện thoại có thể đi kèm màn hình OLED 7,21 inch độ phân giải 2.240 x 1.080p.

Bên trong không bất ngờ khi máy đi kèm chip Kirin 980. Dựa vào cấu hình bộ nhớ trong trên dòng Porsche Design, nhiều khả năng Mate 20X sẽ đi kèm các tùy chọn RAM 4 GB, 6 GB hoặc 8 GB, kết hợp tùy chọn bộ nhớ trong từ 128 GB đến 512 GB.

huawei goi y ra mat dien thoai choi game mate 20x cung mate 20 va 20 pro hinh anh 2

Hệ thống tản nhiệt sẽ đến với chiếc Mate 20X lần này.

Người tiêu dùng có thể mong đợi Mate 20X được Huawei ra mắt chính thức vào ngày 16/10 - thời điểm mà công ty Trung Quốc sẽ vén bức màn cuối cùng dành cho Mate 20 thông thường và Mate 20 Pro cao cấp hơn một chút. Tương tự như vậy, Huawei Watch GT và Freebuds 2 Pro cũng được thiết lập để ra mắt tại sự kiện.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận