Huawei khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Huawei khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Huawei đang có những bước tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam với thị phần dần được cải thiện, qua đó, từng bước mang lại những trải nghiệm tốt dành cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, để nhằm đưa ra chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, Huawei quyết định chuyển từ hình thức ủy quyền dịch vụ bảo hành sang hình thức tự điều hành trung tâm bảo hành nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng của hãng.

Huawei khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Nếu như trước đây khách hàng phải chuyển sản phẩm đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Huawei để sửa chữa bảo hành, thì nay với mô hình chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới, trung tâm sẽ không chỉ là nơi phục vụ bảo hành sửa chữa truyền thống, mà còn hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các ứng dụng mới, đồng thời giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Huawei khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết: “Đối với Huawei, khách hàng luôn là ưu tiên số một. Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là thước đo chuẩn xác nhất trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Để đạt tới tiêu chuẩn này, chúng tôi đã quyết định chuyển từ hình thức ủy quyền dịch vụ bảo hành sang hình thức tự điều hành trung tâm bảo hành nhằm đảm bảo các khách hàng Huawei luôn được chăm sóc tốt nhất.”

Huawei khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Sau trung tầm đầu tiên, Huawei sẽ thành lập 5 trung tâm bảo hành khác tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, riêng TP.HCM sẽ có hai trung tâm bảo hành.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận