Huawei Mate 20 Pro bị lộ hớ hệnh trên tàu điện ngầm

Huawei Mate 20 Pro bị lộ hớ hệnh trên tàu điện ngầm

Huawei Mate 20 Pro bị lộ hớ hệnh trên tàu điện ngầm ảnh 1
Ngay chỗ đông người đó là trên tàu điện ngầm, một người đàn ông đang ngủ say và trên tay đang cầm có thể là chiếc điện thoại cao cấp nhất sắp được Huawei ra mắt mang tên Mate 20 Pro.

Thiết bị này có màu xanh bóng chuẩn phong cách tạo hình của Huawei, mặt lưng là camera + flash gom chung vào cụm hình vuông giống hình ảnh rò rỉ của Mate 20 Pro. Ngoài ra, mặt lưng còn dán mã vạch nên có thể đoán đây là một chiếc máy thử nghiệm. Vậy mà anh này dám cầm hớ hênh trên tay và mặc nhiên ngủ thoải mái như thế.

Huawei Mate 20 Pro bị lộ hớ hệnh trên tàu điện ngầm ảnh 2
Huawei Mate 20 Pro bị lộ hớ hệnh trên tàu điện ngầm ảnh 3
Cũng có cả tấm hình chụp mặt trước của thiết bị, với màn hình cong tràn sang hai bên. Báo cáo mới nhất tiết lộ đây có thể là tấm nền OLED kích thước 6,4 inch, độ phân giải QHD+. Mate 20 Pro sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 980 – con chip 7nm đầu tiên trên thế giới, cùng viên pin dung lượng khủng 4.200mAh. Đặc biệt, nó cũng hỗ trợ công nghệ sạc cực nhanh với 70% chỉ trong 30 phút, cùng sạc không dây công suất 15W.

Nhưng nhìn qua cũng phát hiện ngay một nhược điểm của Mate 20 Pro đó là mặt lưng kính rất bẩn, anh này có vẻ không phải người hay lau máy cho lắm. Huawei tuyên bố Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới tại một sự kiện ở London.

Theo Androidauthority

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận