Huawei Mate 20 Pro trang bị thỏi pin khủng hơn Galaxy Note 9

Huawei Mate 20 Pro trang bị thỏi pin khủng hơn Galaxy Note 9

Huawei đang hướng đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới vào cuối năm 2019, để làm điều này công ty Trung Quốc đã thực hiện rất nhiều những cải tiến trên sản phẩm của mình, đánh và nhiều phân khúc thị trường khác nhau, tuy lợi nhuận tạo ra không cao bằng những ông lớn như Apple và Samsung.

huawei mate 20 pro trang bi thoi pin khung hon galaxy note 9 hinh anh 1

Mate 20 Pro sẽ đi kèm thỏi pin dung lượng đến 4.200 mAh?

Nhằm tạo ra lợi thế trong phân khúc cao cấp, Huawei được cho là đang phát triển dòng Mate 20 với rất nhiều tính năng hấp dẫn so với các đối thủ, bao gồm cả Galaxy Note 9, Pixel 3 XL và iPhone X thế hệ mới. Nếu nhìn vào các tính năng rò rỉ mới đây, có thể khẳng định rằng đó thực sự là sản phẩm hoàn hảo.

Cụ thể, Mate 20 sẽ được trang bị những tính năng phần cứng ấn tượng bao gồm chip xử lý Kirin 980 mới và mạnh mẽ nhất từ Huawei, cùng tùy chọn RAM cũng như bộ nhớ trong lên đến 6 GB và 128 GB tương ứng.

Báo cáo cũng nói thêm rằng phiên bản cải tiến của thành viên cao cấp nhất, Mate 20 Pro, dự kiến sẽ đi kèm với thỏi pin dung lượng lớn đến 4.200 mAh. Có vẻ như đó là thông tin chính xác khi mà Huawei gần đây đã xác nhận rằng Mate 20 Pro sẽ được trang bị thỏi pin dung lượng lớn hơn so với P20 Pro, vốn chỉ có dung lượng 4.000 mAh.

huawei mate 20 pro trang bi thoi pin khung hon galaxy note 9 hinh anh 2

Mate 20 Pro sẽ là lời thách thức của Huawei nhắm vào Galaxy Note 9.

Không giống như Galaxy Note 9 được Samsung giới thiệu vào ngày 9/8, Mate 20 Pro sẽ chỉ được công bố sớm nhất vào cuối tháng này, nơi chip Kirin 980 ra mắt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận