Huawei Mate 20 sở hữu Face ID và tính năng mà triệu fan Apple mơ ước

Huawei Mate 20 sở hữu Face ID và tính năng mà triệu fan Apple mơ ước

Nhà cung cấp smartphone lớn thứ hai trên thế giới đang chuẩn bị phát hành bộ 3 thành viên smartphone mới nhất mà hầu hết người Mỹ không mua được do ảnh hưởng sự hạn chế của thương hiệu tại thị trường này, mặc dù sản phẩm có thể được bán ở dạng mở khóa tại các nhà bán lẻ như Amazon hay B&H Photo.

huawei mate 20 so huu face id va tinh nang ma trieu fan apple mo uoc hinh anh 1

Hình ảnh được cho là mặt trước của Huawei Mate 20, với notch lớn hơn P20.

Chẳng bao lâu sau khi chi tiết Mate 20 Lite rò rỉ, một báo cáo khá toàn diện đã được đưa ra chủ yếu dành cho Mate 20 thông thường, bên cạnh Mate 20 Pro cao cấp nhất. Trong khi Mate 20 Pro vay mượn hệ thống máy ảnh 3 ống kính 40 MP + 20 MP + 8 MP của P20 Pro thì Mate 20 cũng sở hữu máy ảnh 3 ống kính, dù chất lượng thấp hơn một chút là 12 MP + 16 MP + 8 MP.

Điều đáng ngạc nhiên hơn khi hình ảnh được xác nhận là Mate 20 cho thấy mặt trước của nó có vẻ như tích hợp cả cảm biến vân tay trong màn hình, kết hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D. Về cơ bản, đó là những tính năng được đồn đại sẽ có mặt trên Galaxy S10 mà Samsung dự kiến ra mắt vào mùa xuân tới. Việc đưa các công nghệ này vào cả 2 thành viên Mate 20 sẽ hứa hẹn mang đến sức hút mạnh mẽ của sản phẩm đối với thị trường.

Theo báo cáo, Mate 20 sẽ có màn hình AMOLED 6,3 inch với thiết kế đường cong kép 2 bên và notch rộng hơn đáng kể so với P20 tiền nhiệm. Nguyên nhân là vì Huawei phải đặt hệ thống cảm biến 3D phức tạp cần thiết cho hệ thống của mình để có những phép thuật tương tự như Face ID.

huawei mate 20 so huu face id va tinh nang ma trieu fan apple mo uoc hinh anh 2

Ngoài notch lớn cho Face ID, Mate 20 cũng đi kèm cảm biến vân tay nhúng trong màn hình?

Được biết một báo cáo khác liên quan đến Mate 20 Pro cũng đã được đưa ra gần đây, cho biết nó sẽ có thỏi pin dung lượng lớn đến hơn 4.000 mAh, kết hợp chip 7nm Kirin 980 sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận