Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ trang bị nhiều tính năng hấp dẫn

Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ trang bị nhiều tính năng hấp dẫn

Đã gần một năm kể từ khi Huawei ra mắt Mate 10 và Mate 10 Pro, vì vậy các phiên bản kế nhiệm của nó đang trong quá trình hoàn thiện để sẵn sàng ra mắt. Trong khi công ty vẫn chưa xác nhận về sản phẩm nhưng các tin đồn cho biết máy sẽ được giới thiệu ngay trước khi kết thúc năm 2018 này.

huawei mate 20 va mate 20 pro se trang bi nhieu tinh nang hap dan hinh anh 1

Mate 20 có thể trang bị sạc không dây, đặc biệt Mate 20 Pro cũng sở hữu camera 3 ống kính phía sau?

Theo nguồn tin đến từ XDA Developers, các nhà phát triển đã nhận được tập tin firmware của Mate 20, cho phép họ tập hợp một kho tàng thông tin về các điện thoại sắp tới của Huawei.

Về chip xử lý, Mate 20 sẽ đi kèm chip xử lý HiSilicon Kirin 980 đầu tiên của công ty dựa trên quy trình 7 nm. Chiếc smartphone này cũng có thể sở hữu RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Sản phẩm dự kiến sẽ được giới thiệu tại IFA 2018 vào ngày 31/8.

Đối với màn hình, Mate 20 sẽ đi kèm tấm nền AMOLED kích thước 6,3 inch, nhưng chưa rõ liệu nó có sở hữu notch hay không. Chiếc smartphone này tích hợp thỏi pin dung lượng 4.200 mAh lớn hơn một chút so với Mate 10 năm ngoái. Đáng ngạc nhiên là khi ra mắt, nó có thể chạy Android P mới nhất và thậm chí hỗ trợ chức năng sạc không dây.

huawei mate 20 va mate 20 pro se trang bi nhieu tinh nang hap dan hinh anh 2

Chiếc smartphone cao cấp sắp tới của Huawei được cho là khá thú vị.

Hai mô hình khác cũng được liệt kê trong fimrware bao gồm Mate 20 Pro và Mate 20 Lite, tuy nhiên không có nhiều thông tin liên quan đến các thiết bị cầm tay này, nơi Mate 20 Pro có thể tích hợp cảm biến vân tay nhúng trong màn hình. Công nghệ này không phải là quá mới mẻ cho công ty sau khi nó đã được giới thiệu trên biến thể Porsche Design Huawei Mate RS trước đó.

Tất cả các thông tin nói trên đều được lấy từ firmware, vì vậy có khả năng nó không chính xác 100%. Không rõ liệu tin tức có độ chính xác bao nhiêu nhưng chúng có thể gợi ý về những điều tốt đẹp sẽ đến với sản phẩm cao cấp tiếp theo của Huawei.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận