Huawei Nova 3, Nova 3 Plus và Y5 (2018) cùng lúc đạt chứng nhận TENAA

Huawei Nova 3, Nova 3 Plus và Y5 (2018) cùng lúc đạt chứng nhận TENAA

Huawei Nova 3, Nova 3 Plus và Y5  cùng lúc đạt chứng nhận TENAA ảnh 1
Một lượt ba chiếc smartphone bí ẩn mang thương hiệu Huawei đã xuất hiện trên TENAA, cả ba thiết bị này đều thuộc phân khúc tầm trung, màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9, camera kép,...

Thiết bị đầu tiên có tên mã là FLA-TL10, ngoài phần viền mỏng thì cạnh trên của máy còn có đến ba vị trí đặt cảm biến, hai trong số đó dự kiến có thể là nơi đặt camera selfie kép, lô-gô Huawei nằm trên cạnh dưới của mặt trước.


FLA-TL10 có thiết kế nguyên khối, dãy ăng-ten tạo hình hình chữ U rất mảnh, điều này cho thấy có thể vỏ máy làm bằng chất liệu nhựa như kiểu thiết kế của Oppo F5 hay Vivo V7. Còn lại trên mặt lưng cũng sẽ có cảm biến vân tay, đèn flashLED và camera kép. Tổng thể, FLA-TL10 trong hệt như chiếc Huawei Nova 2i đã ra mắt trước đây, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản tiếp theo với tên gọi Nova 3.

Huawei Nova 3, Nova 3 Plus và Y5  cùng lúc đạt chứng nhận TENAA ảnh 2
Tiếp theo là thiết bị với tên mã LDN-TL00, nó cũng có camera kép cùng cảm biến vân tay ở phía sau. Tuy nhiên, mặt trước sẽ chỉ có duy nhất một camera selfie. Đây có thể sẽ là phiên bản kế nhiệm tiếp theo trong dòng Y, với tên gọi Huawei Y5 .
Huawei Nova 3, Nova 3 Plus và Y5  cùng lúc đạt chứng nhận TENAA ảnh 3
Thiết bị cuối cùng có tên mã là LND-TL30, khá giống FLA-TL10, nó cũng có camera kép ở phía trước và phía sau. Hai dải ăng-ten xẫm màu riêng biệt chứng tỏ thiết kế kim loại nguyên khối của máy. Dự kiến, chiếc smartphone này có thể sẽ là Nova 3 Plus.
Huawei Nova 3, Nova 3 Plus và Y5  cùng lúc đạt chứng nhận TENAA ảnh 4
Theo GizChina

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận