Huawei Nova 3e giảm giá khủng cho tín đồ bóng đá

Huawei Nova 3e giảm giá khủng cho tín đồ bóng đá

Huawei Nova 3e giảm giá khủng cho tín đồ bóng đá ảnh 1
Cụ thể, trong đợt giảm giá từ ngày 01/07/2018, Huawei Nova 3e được điều chỉnh giảm 1 triệu đồng từ 6,99 triệu đồng xuống còn 5,99 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tại các chuỗi bán lẻ chính thức của Huawei và cho tất cả các phiên bản màu sắc của Huawei Nova 3e: Đen (Midnight Black), Xanh (Klein Blue), Hồng (Sakura Pink).

Huawei Nova 3e giảm giá khủng cho tín đồ bóng đá ảnh 2
Huawei một lần nữa cho thấy sự ưu ái của hãng đối với người dùng Việt Nam khi không chỉ liên tục giới thiệu các màu mới mà còn hỗ trợ người mua với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt khi World Cup đang diễn ra vô cùng sôi động. Dự kiến, các kệ hàng trong các chuỗi bán lẻ smartphone sẽ tiếp tục “nóng” trước nhu cầu mua Huawei Nova 3e tăng cao, đặc biệt với thông tin chương trình giảm giá khủng.

Huawei Nova 3e giảm giá khủng cho tín đồ bóng đá ảnh 3
Huawei Nova 3e được thiết kế cho người dùng trẻ với màn hình tràn viền Full HD+ (2280x1080), tỉ lệ tương phản 1500:1 và công nghệ cải tiến màu sắc CE, giúp việc thưởng lãm các trận cầu đỉnh cao tuyệt vời không kém gì các tivi thời thượng. Huawei Nova 3e được trang bị hệ điều hành EMUI 8.0, dung lượng pin 3.000mAh, giúp người dùng thoải mái sống trọn cùng bóng đá 24/7. Sức mạnh xử lý tối ưu và khả năng đa nhiệm tốt từ Nova 3e sẽ giảm thiểu việc bị lag, giật hình, cho phép bạn có thể thoái mái vừa xem bóng đá, vừa đọc bài tóm tắt trên báo hay “check-in” facebook xem “dân tình” đang bình luận gì,...

Huawei Nova 3e hiện được bán tại các hệ thống siêu thị điện máy tại Việt Nam với giá 6.990.000 VND cho ba phiên bản màu Hồng (Sakura Pink), Xanh (Klein Blue), và Đen (Midnight Black). Huawei Nova 3e nổi bật trong phân khúc tầm trung nhờ sở hữu thiết kế viền kim loại cùng hai mặt kính bóng bẩy, màn hình "tai thỏ", camera kép cho khả năng xóa phông tuyệt vời và các công nghệ thời thượng như mở khóa bằng khuôn mặt, chụp hình AR... Huawei Nova 3e mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo của một sản phẩm công nghệ cao cấp, xứng tầm với sự năng động không giới hạn và nhu cầu kết nối rộng khắp của giới trẻ hiện đại. Chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập .

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận