Huawei Nova 3e ra mắt: camera selfie 24MP, màn hình tai thỏ

Huawei Nova 3e ra mắt: camera selfie 24MP, màn hình tai thỏ

Huawei Nova 3e ra mắt: camera selfie 24MP, màn hình tai thỏ ảnh 1
Ra mắt từ trước đó tại Cộng Hòa Séc, Huawei Nova 3e còn được biết đến với cái tên P20 Lite nhưng hôm nay, Huawei mới chính thức giới thiệu smartphone này ra thị trường quốc tế tại một sự kiện ở Trung Quốc. Rất có thể đây sẽ là sản phẩm tiếp theo tiếp nối sự thành công của Nova 2i tại thị trường Việt Nam.
Huawei Nova 3e ra mắt: camera selfie 24MP, màn hình tai thỏ ảnh 2
Sở hữu thiết kế bóng bẩy với mặt lưng kính cong 2,5D, Nova 3e không khác gì Honor 9 Lite nhưng có thêm màn hình khuyết và camera kép phía sau xoay dọc giống iPhone X. Viền máy được làm mỏng đẹp mắt và phía dưới màn hình là lô-gô thương hiệu Huawei. Sản phẩm có kích thước 148,6 x 71,2 x 7,4mm và nặng 145g.
Huawei Nova 3e ra mắt: camera selfie 24MP, màn hình tai thỏ ảnh 3
Màn hình của Nova 3e có kích thước 5,84 inch, độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ 19:9 cùng tấm nền IPS. Phần "cạnh khuyết" sẽ là vị trí của camera trước, loa thoại và các cảm biến. Máy trang bị bộ vi xử lý Kirin 659 bên trong kết hợp với 4GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB/128 GB. Đây là smartphone đầu tiên của thế giới sử dụng cảm biến Sony IMX578 độ phân giải 24MP cho camera trước, hỗ trợ thuật toán làm đẹp, chụp ảnh selfie HDR,.... Bộ cảm biến mới này có độ phân giải tăng 20%, giảm nhiễu 33% trong môi trường ảnh sáng yếu và tăng 26% sự tái tạo màu. Cụm camera chính của máy sẽ có độ phân giải lần lượt là 16MP+2MP với khả năng xóa phông đang được ưa thích.
Viên pin của Nova 3e có dung lượng 3.000mAh, không thể tháo rời, hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng USB-C. Các kết nối và tính năng được trang bị trên Huawei Nova 3e sẽ bao gồm mở khóa bằng vân tay, mở khóa bằng khuôn mặt, kết nối 4G LTE, Bluetooth, GPS, A-GPS và cổng tai nghe 3,5mm may mắn vẫn được giữ lại. Huawei Nova 3e được cài sẵn giao diện EMUI 8 trên nền Android 8. Ngoài ra Nova 3e còn sở hữu một số tính năng bổ trợ như mở khóa bằng khuôn mặt, thông báo trên màn hình thông minh, chế độ trò chơi và trợ lý giọng nói thông minh.
Huawei Nova 3e ra mắt: camera selfie 24MP, màn hình tai thỏ ảnh 4
Mức giá của Nova 3e là 315 USD cho phiên bản 4GB RAM + 64GB ROM và 347 USD cho phiên bản 4GB RAM + 128GB ROM với 4 phiên bản màu sắc thời trang bao gồm: Klein Blue, Cherry Powder, Magic Night Black và Platinum Gold. Tại thị trường Trung Quốc, Huawei Nova 3e sẽ bắt đầu lên kệ chính thức bắt đầu từ ngày 27/3, cũng vào ngày này Huawei sẽ ra mắt 2 chiếc máy cao cấp hơn là P20 và P20 Pro, hy vọng cả 3 sản phẩm này sẽ cùng có mặt tại Việt Nam để mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn thú vị hơn.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận