Huawei P10 chính thức trình làng

Huawei P10 chính thức trình làng

Huawei P10 chính thức trình làng

Với cụm camera kép thế hệ 2.0 của Leica trên Huawei P10 và thế hệ 2.0 Pro trên Huawei P10 Plus ở phía sau cùng một ống kính Leica ở phía trước, người dùng có thể tự do khám phá thế giới của nhiếp ảnh chân dung. Với một cảm biến màu 12 megapixel cùng một cảm biến đơn sắc 20 megapixel và các thuật toán tổng hợp nâng cao, Huawei P10 và Huawei P10 Plus mang đến những tính năng chụp ảnh cao cấp và nghệ thuật trên cùng một chiếc smartphone.

Để hỗ trợ người dùng tùy chỉnh cách chụp ảnh của họ, tính năng chân dung của Huawei P10 và Huawei P10 Plus tích hợp thêm công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D chính xác, quét hơn 190 điểm nhận dạng chi tiết, đem đến khả năng nhận dạng đặc điểm nhanh hơn và chính xác hơn. Nhận diện khuôn mặt là nền tảng của tính năng chiếu sáng và điều chỉnh ảnh chân dung của Huawei. Bằng cách hiểu về vị trí tương đối của từng đường nét trên khuôn mặt và sự khác biệt của màu da, tính năng điều chỉnh ảnh chân dung có thể được áp dụng một cách tùy biến và tự nhiên hơn. Ví dụ, tính năng chiếu sáng sẽ quét vị trí và kích thước của chiếc mũi của đối tượng, từ đó bổ sung lượng ánh sáng hoặc bóng tối vừa đủ, hoặc nó sẽ phân tích màu da chính xác để điều chỉnh cho phù hợp.

Camera trước của Leica với khẩu độ F/1.9 cùng bộ cảm biến hoàn toàn mới sẽ giúp chụp tốt hơn. Chế độ chụp chân dung cũng có mặt trên camera trước 8 megapixel để mang đến những bước ảnh selfie độc đáo. Khi sử dụng ống kính Leica phía trước, Huawei P10 và Huawei P10 Plus có thể tự động phát hiện người dùng đang tự chụp ảnh mình hay chụp chung với nhiều người khác để chuyển sang chế độ góc rộng.

Huawei P10 Plus đi cùng với cụm camera kép phiên bản 2.0 Pro sử dụng ống kính Leica SUMMILUX-H với khẩu độ F/1.8 lớn hơn cùng khả năng quang học cao hơn. Những ống kính đa năng này có thể chụp cận cảnh, chụp nhanh hoặc trong điều kiện thiếu sáng.

Về thiết kế, Huawei đã ứng dụng vát cắt bằng kim cương (Hyper Diamond-cut) hoàn toàn mới trong công nghệ điện thoại cho Huawei P10 và Huawei P10 Plus, kết hợp với kỹ thuật phun cát với độ bóng cao.

Viền vát bằng kim cương sẽ được ứng dụng vào phiên bản màu xanh dương và màu vàng kim. Các phiên bản màu xanh lá Greenery, hồng vàng, xám, đen và vàng kim sẽ được thiết kế với lớp phủ cát phun còn phiên bản màu trắng sẽ mang lớp phủ bóng.

Cả hai phiên bản 5,1 inch và 5,5 inch đều tích hợp kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5 của Corning, và cạnh hẹp vát kim cương, trong khi Huawei P10 và Huawei P10 Plus có một màn hình với độ phân giải 2K.

Cảm biến dấu vân tay của Huawei P10 và Huawei P10 Plus được đặt ở mặt trước của điện thoại, ẩn dưới lớp kính liền mạch. Cảm biến vân tay này dùng để thay thế cho các thanh điều hướng giúp cho diện tích màn hình lớn hơn, đồng thời cũng giúp cho cảm ứng màn hình nhanh hơn và thuận tiện hơn.

Huawei P10 và Huawei P10 Plus được trang bị bộ vi xử lý Kirin 960 và giao diện EMUI 5.1 hoàn toàn mới. Kirin 960 là chipset SoC hiệu năng cao mới nhất của Huawei. CPU cung cấp hiệu năng đa lõi tốt nhất trong số tất cả các SoC cùng GPU với sự cải thiện 180% trong hiệu suất và tăng 40% trong việc sử dụng hiệu quả năng lượng.

Với dung lượng pin lớn lên đến 3.200 và 3.750 mAh, Huawei P10 VÀ Huawei P10 Plus hỗ trợ công nghệ HUAWEI SuperCharge. Công nghệ HUAWEI SuperCharge bao gồm cơ chế bảo vệ 5 cửa tuyệt đối an toàn, nhằm cung cấp thời gian thực của điện áp, theo dõi dòng điện và nhiệt độ, giúp cho quá trình sạc pin nhanh và an toàn hơn.

Bắt đầu từ tháng 3, Huawei P10 và Huawei P10 Plus sẽ có mặt tại các thị trường: Úc, Áo, Chile, Trung Quốc, Columbia, Đan mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy lạp, Ý, Malaysia, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Peru, Philippines, Ba Lan, Nga, Ả Rập Saudi, Singapore, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Vương quốc Anh và Việt Nam.

Giá tham khảo:

Huawei P10 (64GB + 4GB): €649
Huawei P10 Plus (64GB + 4GB): €699
Huawei P10 Plus (128GB + 6GB): €799

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận